Hội thi “Công an Điện Biên làm theo lời Bác”

Chủ Nhật, 25/05/2014, 16:52
Ngày 25/5, Công an TP Điện Biên Phủ tổ chức vòng thi sơ khảo hội thi “Công an Điện Biên làm theo lời Bác” năm 2014. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm rèn luyện, nâng cao ý thức trách nhiệm và tác phong, văn hóa ứng xử cho CBCS trong toàn đơn vị.

Tại vòng thi sơ khảo đã có 4 đội tham gia với gần 30 thí sinh được lựa chọn từ các Đội nghiệp vụ CATP và Công an các phường trên địa bàn. Các đội thi lần lượt phải trải qua 4 phần thi gồm: màn chào hỏi, trả lời câu hỏi tình huống; trả lời câu hỏi về kỹ năng giải quyết công việc tại cơ sở và phần thi hùng biện.

Các đội thi đã đầu tư nghiên cứu, lựa chọn và luyện tập kỹ càng nên đều bám sát vào nội dung quy định; trong đó chú trọng vào nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; văn hóa, ứng xử khi tiếp xúc với nhân dân; nâng cao tinh thần, trách nhiệm của lực lượng Công an tại cơ sở.

Bế mạc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và giải khuyến khích cho các Đội thi và tiếp tục có hướng xem xét, bồi dưỡng cho các tiết mục, phần thi và các thí sinh xuất sắc để lựa chọn thành lập Đội thi tham gia vòng thi chung khảo “Công an Điện Biên làm theo lời Bác” diễn ra trong thời gian tới

Lê Hoàng
.
.