Họp mặt CTV Báo CAND 2011: Thắm đượm chân tình, gửi nhiều kỳ vọng

Chủ Nhật, 01/01/2012, 09:42
Hòa trong không khí cả nước rộn ràng đón chào mùa xuân mới, tối 30/12, tại Nhà khách Phương Nam, TP Hồ chí Minh, hơn 400 đại biểu là lãnh đạo các Vụ, Cục, Viện, trường thuộc Bộ Công an; các ban, ngành của Trung ương và địa phương; các văn nghệ sĩ, các cộng tác viên và những người đồng hành thân thiết của Báo Công an nhân dân và Truyền hình CAND ở các tỉnh, thành khu vực phía Nam đã có cuộc hội ngộ thân tình, ấm áp nhân dịp gặp gỡ cuối năm 2011.

Trở thành hoạt động thường niên của Báo Công an nhân dân trong nhiều năm trở lại đây, buổi họp mặt cũng là sự tri ân tất cả những người bạn đồng hành cùng với những người làm Báo Công an nhân dân trên mọi mặt hoạt động sau khi tạm khép lại chặng đường một năm hoạt động.

Tại buổi họp mặt năm nay, bên cạnh các đồng chí lãnh đạo các Tổng cục, Vụ, Viện, trường thuộc Bộ Công an, các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ Công an đã nghỉ hưu còn có nhiều đồng chí đại diện cơ quan quản lý báo chí, những người hoạt động trong lĩnh vực văn học nghệ thuật.

Không thể thiếu trong buổi gặp gỡ thân tình này là đông đảo các nhà báo, nhà nghiên cứu, những người đã cộng tác, góp phần xây dựng nội dung các ấn phẩm của Báo ngày càng phong phú, đáp ứng yêu cầu bạn đọc cả nước, đại diện các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, những người đã chung sức, đồng hành cùng những người làm Báo CAND trên khắp các nẻo đường trong công tác xã hội - từ thiện năm qua. Đặc biệt, có khá nhiều gương mặt “quen mà lạ”, đó là đội ngũ những người cộng tác đặc biệt với Truyền hình Công an nhân dân (ANTV), thành viên mới nhưng giữ một vị trí quan trọng trong đội ngũ những người làm báo của lực lượng Công an nhân dân hôm nay.

Trung tướng, nhà văn Hữu Ước, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL Bộ Công an, Tổng Biên tập Báo CAND, Tổng Biên tập Truyền hình CAND cùng các đại biểu hòa vang khúc hát mừng xuân mới tại buổi gặp mặt ngày 30/12.

Chào đón những người bạn đồng hành thân thiết của đơn vị, Trung tướng, nhà văn Hữu Ước, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng, Tổng biên tập Báo CAND, Tổng Biên tập Truyền hình CAND (ANTV) vui mừng chia sẻ: Mặc dù mới đi vào hoạt động nhưng ANTV đã có những kết quả đáng mừng, lượng người xem rất cao. Trong thời gian tới, cùng với các ấn phẩm của Báo CAND, ANTV sẽ là cầu nối của lực lượng Công an với nhân dân, với Đảng thông qua nhiều chuyên mục mới, hấp dẫn, sinh động…

Trung tướng cũng khẳng định, với những người làm báo trong lực lượng Công an nhân dân, được Đảng tin cậy, các Bộ, ban, ngành, các địa phương và nhân dân yêu mến chính là niềm hạnh phúc lớn nhất. Nhân dịp năm mới, Trung tướng trân trọng cảm ơn tất cả những người bạn, người đồng chí, người đồng hành với đội ngũ những người làm báo trong lực lượng CAND thời gian qua và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ nhiều hơn từ phía cộng đồng trong thời gian tới.

Ngay tại buổi họp mặt, rất nhiều đại biểu cũng chia sẻ sự đồng tình, ủng hộ các mặt hoạt động báo chí CAND, đặc biệt là sự ra đời của kênh Truyền hình CAND vừa qua. Nhà báo Đinh Phong, nguyên Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam cho biết: Theo dõi Báo Công an nhân dân và các ấn phẩm của báo hàng chục năm nay, tôi thực sự rất vui khi thấy báo luôn phát triển tốt về mọi mặt, nội dung ngày càng phong phú hơn, nêu nhiều vấn đề thiết thực với cuộc sống, được bạn đọc quan tâm, vừa đáp ứng về mặt tuyên truyền, vừa góp phần đấu tranh xây dựng Đảng nói chung, lực lượng CAND nói riêng ngày càng trong sạch, vững mạnh. Đặc biệt vui hơn nữa khi kênh Truyền hình CAND ra đời. Đây sẽ là một phương tiện “rất đắt” bên cạnh các ấn phẩm đã ra đời trước đó, góp phần đắc lực trong việc tuyên truyền cũng như đáp ứng nhu cầu người dân trong nước, nước ngoài.

Ý kiến của nhà báo Đinh Phong cũng là chia sẻ chân tình nhưng gửi gắm nhiều kỳ vọng của rất nhiều đại biểu khác khi đến với buổi gặp gỡ cuối năm của Báo CAND. Chắc chắn, sự tin yêu của những người bạn đồng hành, tin cậy của Đảng, Nhà nước, của bạn đọc khắp mọi miền thời gian qua là động lực lớn cho những người làm báo trong lực lượng CAND tiếp tục nỗ lực nhiều hơn trong thời gian tới

PV
.
.