Hơn 340 cá nhân vinh dự được tặng thưởng Huy chương Chiến sĩ vẻ vang

Thứ Bảy, 22/04/2017, 15:52
Các thế hệ cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh ngày nay luôn tự hào và gìn giữ nhằm tiếp tục phát huy truyền thống...
 

Ngày 22-4, trong không khí sôi nổi hướng đến kỷ niệm 42 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2017) và Ngày Quốc tế Lao động 1-5, thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ trao tặng Huy chương Chiến sĩ vẻ vang các hạng: Nhất; Nhì; Ba cho các đồng chí nguyên là cán bộ, lãnh đạo Công an tỉnh Sông Bé, Công an Bình Dương đã nghỉ hưu, các đồng chí đã chuyển ngành nhưng có thời gian phục vụ liên tục trong lực lượng Công an nhân dân, góp phần giữ gìn ANTT và bảo vệ Tổ quốc. 

Đến dự lễ trao tặng có ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương.

Đại tá Nguyễn Hoàng Thao trao Huy chương Chiến sĩ vẻ vang cho các cá nhân

Tại buổi lễ, 342 cá nhân đã vinh dự được tặng thưởng Huy chương Chiến sĩ vẻ vang góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Trong đó, 82 cá nhân được tặng thưởng Huy chương chiến sĩ vẻ vang hạng Nhất; 107 Huy chương hạng Nhì và 153 Huy chương hạng Ba.

Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Huy chương vẻ vang cho các cá nhân.

Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc Công an tỉnh đã trân trọng chúc mừng các đồng chí được trao tặng Huy chương Chiến sĩ vẻ vang; đồng thời bày tỏ lòng tri ân về những đóng góp, cống hiến của các thế hệ cán bộ đã chung sức tạo nên những thành công của tập thể Công an tỉnh. 

Qua đó, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh ngày nay luôn tự hào và gìn giữ nhằm tiếp tục phát huy truyền thống, luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã tin yêu giao phó.

D.Anh
.
.