Hơn 300 cán bộ, chiến sỹ và đoàn viên hiến máu cứu người

Chủ Nhật, 06/05/2018, 09:40
Ngày 6-5, tại TP Hồ Chí Minh, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Bộ Công an đã phối hợp cùng UBND phường Nguyễn Cư Trinh (quận 1) tổ chức chương trình “Hiến máu tình nguyện cứu người năm 2018” cho hơn 300 cán bộ, chiến sỹ và đoàn viên.




Thượng úy Tô Văn Đông, Bí thư Đoàn Thanh niên Phòng 180, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, sẻ chia: Mỗi giọt máu thể hiện sự sống của mỗi một cá nhân. Cũng dòng máu này chảy trong cơ thể nhiều người khác là sự lan tỏa của tình yêu thương, tinh thần tương thân tương ái giúp người nghèo, người có hoàn cảnh khốn khó trong cuộc sống. Theo đó, mỗi cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên tham gia hoạt động ý nghĩa này đã có thể cứu rất nhiều người khác trước nguy cơ mất đi người thân, bạn bè...
Cán bộ, chiến sỹ và đoàn viên tích cực hiến máu cứu người

Được biết, những năm qua, tuổi trẻ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ phía Nam đã xung kích, tích cực các chương trình hiến máu tình nguyện trên địa bàn đơn vị đóng quân, hoạt động hiến máu “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu” do Cụm hoạt động phía Nam và Bệnh viện 30-4 (Bộ Công an) tổ chức, huy động hơn 800 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia. Ghi nhận đóng góp trên, năm 2017, Đoàn Thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh vệ phía Nam đã được UBND quận 1 trao tặng Giấy khen, vì có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu cứu người.

Đ.Mừng
.
.