Hội thi Thể thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ vòng loại khu vực 7 năm 2014

Thứ Bảy, 13/09/2014, 14:32
Sáng 12/9, tại TP Quy Nhơn (Bình Định), Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Bình Định tổ chức Hội thi Thể thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ vòng loại khu vực 7, dành cho Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ các tỉnh khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Tham dự hội thi lần này có 200 vận động viên (VĐV) của 11 đội thuộc Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ ở 11 tỉnh, gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Kon Tum và Gia Lai.

Các đội đã tham gia tranh tài sôi nổi qua 3 nội dung thi, gồm: Chạy 100m vượt chướng ngại vật, cứu nạn, cứu hộ; chạy tiếp sức 4x100m, cứu người và chữa cháy; đội hình máy bơm chữa cháy phun nước mục tiêu. Hội thi còn có sự tham gia của gần 80 VĐV của 8 đội chữa cháy dân phòng thuộc UBND các phường trên địa bàn TP Quy Nhơn và các đội chữa cháy cơ sở của các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Định. Nhờ có sự tập luyện, chuẩn bị chu đáo nên hầu hết các đội dự thi đều xử lý có hiệu quả các tình huống dự thi.

Kết thúc hội thi, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ tỉnh Thanh Hóa đoạt giải nhất toàn đoàn; tỉnh Bình Định đoạt giải nhì và tỉnh Nghệ An đạt giải ba. Các đội Thanh Hóa và Bình Định được chọn vào vòng chung kết được tổ chức vào năm 2015 tại Hà Nội. Đối với nội dung thi của lực lượng chữa cháy dân phòng và chữa cháy cơ sở, Đội phường Ngô Mây và Công ty CP Hoàn Cầu cùng đoạt giải nhất

Bình Trị
.
.