Hội thi PCCC và CNCH cứu hộ vòng loại khu vực V

Thứ Tư, 15/10/2014, 15:57
Sáng 15/10, tại quảng trường 10/3 TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Hội thi nghiệp vụ PCCC và CNCH vòng loại khu vực V đã diễn ra. Đến dự và chỉ đạo buổi Lễ có Đại tá Nguyễn Văn Tươi, Cục phó cục Cảnh sát PCCC và CNCH Bộ Công an. Về phía địa phương, ông Y Đ’hăm Ê Nuôl, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành của tỉnh đến dự.

Các đại biểu tặng cờ và hoa lưu niệm cho các đội dự thi.

Phát biểu khai mạc, Đại tá Nguyễn Văn Định, Giám đốc Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh Đắk Lắk cho biết, hội thi có ý nghĩa hết sức quan trọng nhằm nâng cao trình độ, kỹ, chiến thuật, kết hợp với việc vận dụng kỹ thuật vận hành, sử dụng thành thạo trang thiết bị khí tài, giao lưu học tập kinh nghiệm của các chiến sỹ PCCC và CNCH, đồng thời góp phần tuyên truyền đến mọi tầng lớp nhân dân về trách nhiệm PCCC, góp phần giữ vững an ninh, trật tự tại địa phương.

Các vận động viên tham gia ở nội dung chạy 100m vượt chướng ngại vật và cứu nạn cứu hộ.

Tham gia hội thi vòng loại khu vực V có hơn 200 vận động viên đến từ 11 đơn vị thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an các tỉnh: Đắk Nông, Khánh Hòa, Bình Thuận, Ninh Thuận, Tây Ninh, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phú Yên, Lâm Đồng, Bình Phước và đội chủ nhà Đắk Lắk. Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào phần thi với 3 nội dung: chạy 100m vượt chướng ngại vật và cứu nạn cứu hộ; chạy tiếp sức 4x100m cứu người, chữa cháy và đội hình máy bơm chữa cháy tiêu điểm.

Chạy tiếp sức 4x100m cứu người, chữa cháy.

Và đội hình máy bơm chữa cháy tiêu điểm.

Sau nửa ngày thi đấu sôi nổi, Hội thi nghiệp vụ PCCC và CNCH vòng loại khu vực V đã thành công tốt đẹp, để lại những ấn tượng đẹp trong mỗi đội tuyển tham gia. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Cảnh sát PCCC và CNCH tỉnh Đắk Lắk, giải nhì cho đội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và giải ba cho đội Lâm Đồng.

Trao giải cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích cao tại hội thi.

Văn Thành
.
.