Hội thi “CAND làm theo lời Bác” cụm thi đua số 7

Thứ Sáu, 14/11/2014, 13:55
Sáng 14/10 Hội thi “Công an nhân dân làm theo lời Bác - vì nước quên thân, vì dân phục vụ” cụm thi đua số 7 của Công an các tỉnh duyên hải Nam Trung bộ đã khai mạc tại TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Tham dự hội thi có 7 đội tuyển Công an tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận và Bình Thuận.

Hội thi “CAND làm theo lời Bác” là một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn lực lượng CAND hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống CAND Việt Nam và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Thiếu tướng Nguyễn Bá Nhiên, Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên thay mặt Ban tổ chức tặng hoa cho Ban giám khảo hội thi.

Từ hội thi này, Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục tuyên truyền đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy và tư tưởng, tấm gương đạo đức của Người; nâng cao nhận thức vai trò, trách nhiệm của cán bộ chiến sĩ công an, trong đó có đoàn viên thanh niên CAND xung kích thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự và bình yên cuộc sống trong tình hình mới.

Hội thi đã tạo ra sân chơi văn hóa văn hóa trí tuệ, sinh động và bổ ích, tăng cường công tác giáo dục, tuyên truyền góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người công an trong lòng nhân dân

Hữu Toàn
.
.