Hội thi CAND làm theo lời Bác Cụm thi đua số 6

Thứ Năm, 20/11/2014, 06:28
Ngày 18/11, tại TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Đoàn Thanh niên Bộ Công an đã tổ chức Hội thi “CAND làm theo lời Bác: Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” của tuổi trẻ Công an Cụm thi đua số 6 gồm 5 tỉnh Tây Nguyên và Bình Phước.

Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng CAND - Bộ Công an, Trưởng Ban tổ chức hội thi đã đến dự và chỉ đạo. Tham dự Hội thi còn có đại diện lãnh đạo Đoàn Thanh niên Bộ Công an, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk cùng gần 100 đoàn viên thanh niên Công an đến từ các tỉnh Kon Tum, Gia Lai, Đắk Nông, Lâm Đồng, Bình Phước và đội chủ nhà Đắk Lắk.

Sau phần thi thực địa, các đội đã bước vào phần thi sân khấu với 4 nội dung: “Chúng tôi nói về mình”, “Chúng tôi hiểu biết”, “Công việc của chúng tôi” và “Tài năng và sáng tạo”. Chung cuộc, đội Công an tỉnh Lâm Đồng giành giải nhất toàn đoàn và là đội đại diện cho Cụm thi đua số 6 tham gia dự vòng chung kết các tỉnh phía Nam; đội Công an tỉnh Đắk Lắk đạt giải nhì; Công an Gia Lai và Bình Phước giải ba; Công an Đắk Nông và Kon Tum đồng giải khuyến khích.

Ngoài ra, BTC trao giải giới thiệu xuất sắc với tên gọi “Chúng tôi nói về mình” cho Công an tỉnh Lâm Đồng; Công an tỉnh Đắk Lắk giành giải “Xử lý tình huống” xuất sắc; giải “Tài năng và sáng tạo” thuộc về Công an Bình Phước

Văn Thành
.
.