Hội Phụ nữ Tổng cục HC-KT đón Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba

Thứ Bảy, 05/11/2011, 11:24
Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật CAND (Tổng cục IV) đã tổ chức kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Hội Phụ nữ Tổng cục (5/11/1981 - 5/11/2011) và đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba do Chủ tịch nước tặng thưởng cán bộ, hội viên phụ nữ Tổng cục vào ngày 3/11 vừa qua.

Các đại biểu đã ôn lại truyền thống 30 năm phát triển, trưởng thành; luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tại buổi lễ, Ban Công tác phụ nữ Tổng cục đã phát động cán bộ, hội viên phụ nữ gửi 36.000 tin nhắn bầu chọn cho Vịnh Hạ Long là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới.

Thiếu tướng Vũ Thuật, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục IV đã trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho Hội Phụ nữ Tổng cục; các đồng chí lãnh đạo Tổng cục đã trao Kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam" cho các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, hội viên.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Tổng cục, Thiếu tướng Vũ Thuật phát biểu, biểu dương thành tích của cán bộ, hội viên Tổng cục đã đạt được trong suốt 30 năm qua và chỉ đạo những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới là: Tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; tạo điều kiện cho cán bộ, hội viên tham gia công tác Hội, phong trào thi đua. Hội Phụ nữ phải là cầu nối giữa hội viên với Đảng ủy và các tổ chức khác. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cần không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; tiếp tục tham mưu cho cấp ủy Đảng triển khai có hiệu quả Nghị quyết số 11 của Bộ Chính trị về "Công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa-hiện đại hóa đất nước"…

Hiếu Quỳnh
.
.