Học viện Chính trị CAND: Bế giảng khóa 2 lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh

Thứ Năm, 21/08/2014, 20:59
Ngày 21/8, Học viện Chính trị CAND đã tổ chức lễ bế giảng khóa 2, lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh cho đối tượng 2, Bộ Công an năm 2014.

Đến dự lễ bế giảng có Trung tướng, PGS.TS Nguyễn Xuân Tư, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND; Thiếu tướng, GS.TS Trương Giang Long, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND, kiêm Giám đốc Học viện Chính trị CAND; Thiếu tướng Nguyễn Văn Tài, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Bộ Quốc phòng cùng các học viên của lớp học. Sau hơn 2 tuần học tập nghiêm túc, lớp học đã hoàn thành chương trình với những nội dung rất cơ bản của học thuyết Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, chủ trương của Đảng về chiến lược bảo vệ Tổ quốc, xây dựng nền quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân; kết hợp kinh tế với quốc phòng, an ninh, đối ngoại.

Thiếu tướng, GS.TS Trương Giang Long, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND, kiêm Giám đốc Học viện Chính trị CAND trao chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên.

Các học viên đã được trao đổi, thảo luận, tham quan, nghiên cứu thực tế, giúp nâng cao kiến thức về quốc phòng, an ninh, khẳng định tính đúng đắn, sáng tạo của đường lối quân sự, quốc phòng Việt Nam; đồng thời xác định được trách nhiệm đối với nhiệm vụ quốc phòng và an ninh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Các học viên đã khắc phục mọi khó khăn, nhiệt tình trong học tập, tích cực trong thảo luận và nâng cao tinh thần trách nhiệm trong viết bài thu hoạch. Kết quả 100% học viên đều đạt khá giỏi, trong đó có 33 học viên giỏi và 27 học viên khá. Tại lễ bế giảng, Trung tướng Nguyễn Xuân Tư đã biểu dương sự nỗ lực của các đồng chí học viên và đề nghị các học viên cần tiếp tục nâng cao không ngừng nhận thức, thấm nhuần sâu sắc hơn về đường lối, chính sách quốc phòng – an ninh

Thu Phương
.
.