Học viện Cảnh sát nhân dân trao bằng cho 10 tân tiến sĩ

Thứ Bảy, 16/03/2013, 10:57
Ngày 15/3, Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) đã tổ chức trao bằng tiến sĩ năm 2013 cho 10 tân tiến sĩ. Đến dự có Thiếu tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND; Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, Giám đốc Học viện CSND.

Qua 21 năm đào tạo sau đại học, Học viện CSND đã đào tạo hơn 1.000 thạc sĩ và hơn 150 tiến sĩ, trong đó từ năm 2007 được sự đồng ý của Bộ Công an, Bộ GD & ĐT, Học viện đã liên kết với Đại học Đà Nẵng mở 6 lớp đào tạo hệ cao học cho cán bộ trong lực lượng CAND, QĐND, cán bộ ngành tòa án, kiểm sát khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

10 tân tiến sĩ được nhận bằng hôm nay sẽ góp phần bổ sung nguồn nhân lực và đội ngũ khoa học có trình độ cao cho các viện nghiên cứu, các trường và các đơn vị tham mưu, chiến đấu của lực lượng CAND.

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm chúc mừng các tân tiến sĩ và mong rằng, các tân tiến sĩ tiếp tục nghiên cứu để nâng cao kiến thức, phát huy tối đa những kiến thức mới, phương pháp mới, kĩ năng mới hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

Thu Phương
.
.