Học viện CSND tuyển sinh khóa 2 Chương trình liên kết đào tạo Thạc sỹ với ĐH Tổng hợp Maryland (Hoa Kỳ)

Thứ Sáu, 01/11/2013, 08:50
Ngày 31/10, Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, Giám đốc Học viện CSND cho biết, được sự đồng ý của Bộ Công an về việc triển khai khóa 2 Chương trình liên kết đào tạo cấp bằng Thạc sỹ giữa Học viện CSND và Đại học tổng hợp Maryland (Hoa Kỳ), Học viện CSND đã thông báo tuyển sinh và tiếp nhận hồ sơ từ 20/10 cho đến 10/11.

Đối tượng tuyển sinh bao gồm cán bộ thuộc các Cục, Vụ, Viện, Trường thuộc Bộ Công an và Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; cán bộ các ngành ngoài lực lượng Công an gồm: Tòa án, Kiểm sát, Bộ Tư pháp, Bộ Quốc phòng, Học viện Chính trị-Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh; có đủ điều kiện: là cán bộ đang giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý hoặc thuộc diện quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp phòng hoặc tương đương trở lên; cán bộ trẻ chưa được quy hoạch nhưng đã tốt nghiệp ĐH chính quy loại khá trở lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ và được cơ quan quản lý trực tiếp đánh giá và xác nhận có khả năng, triển vọng làm cán bộ lãnh đạo, quản lý; có tuổi đời không quá 40, tính đến thời điểm ngày 1/10/2013.

GS.TS Nguyễn Xuân Yêm cho biết thêm, khóa học tập trung trong 18 tháng, với 10 môn học, bao gồm 7 môn học bằng tiếng Anh do giảng viên của ĐH Tổng hợp Maryland giảng dạy; 3 môn học bằng tiếng Việt do giảng viên của Học viện CSND.

Trong 2 ngày 15, 16/11, Trường ĐH Tổng hợp Maryland sẽ kiểm tra tiếng Anh và phỏng vấn các ứng viên. Dự kiến khai giảng khóa học vào ngày 7/1/2014

T.Uyên
.
.