Hỗ trợ 10 triệu đồng cho Thượng úy Phạm Thành Khánh

Thứ Sáu, 21/06/2013, 08:52
Thay mặt cho lãnh đạo Tổng cục XDLL - CAND, Trung tướng Nguyễn Minh Dũng, Phó Tổng cục trưởng, cùng đại diện Cục Chính sách - Bộ Công an đã trực tiếp tới thăm, động viên và tặng quà cho Thượng úy Phạm Thành Khánh đang được điều trị tại Khoa Cấp cứu của BV 30-4.

Báo CAND đã có bài phản ánh ngày 19/6 về hành động dũng cảm truy bắt tội phạm tới cùng của Thượng úy Phạm Thành Khánh, cán bộ Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an thị xã Đồng Xoài - Bình Phước bị thương nặng trong khi truy bắt tội phạm, nhập Bệnh viện (BV) Chợ Rẫy. Sau khi được các bác sĩ BV Chợ Rẫy phẫu thuật cấp cứu kịp thời, chiều 20/6, đồng chí Phạm Thành Khánh đã được chuyển tiếp về BV 30-4, Bộ Công an, để được chăm sóc hậu phẫu.

Để động viên kịp thời tinh thần chiến đấu của một chiến sỹ Công an trẻ, chiều cùng ngày, thay mặt cho lãnh đạo Tổng cục XDLL - CAND, Trung tướng Nguyễn Minh Dũng, Phó Tổng cục trưởng, cùng đại diện Cục Chính sách - Bộ Công an đã trực tiếp tới thăm, động viên và tặng quà cho Thượng úy Phạm Thành Khánh đang được điều trị tại Khoa Cấp cứu của BV 30-4.

Trung tướng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL-CAND Nguyễn Minh Dũng trao tiền hỗ trợ cho đồng thí Phạm Thành Khánh.

Tại đây, Trung tướng Nguyễn Minh Dũng cũng trao số tiền 10 triệu đồng thuộc Quỹ “Phòng chống thiên tai, đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo” của Bộ Công an cho Thượng úy Phạm Thành Khánh, hỗ trợ cho đồng chí Khánh tiền thuốc men trong những ngày nằm viện

H.Nga
.
.