Hình ảnh đẹp của Cảnh sát giao thông ngày đầu xuân

Thứ Tư, 05/02/2014, 10:42
Trưa 4/2, giữa ồn ào của phố phường Thủ đô Hà Nội, mọi người lại thấy hình ảnh đẹp đời thường của một chiến sĩ Cảnh sát giao thông (CSGT) khi giúp ông già nhặt thùng đồ bị rơi trên đường khi ông vượt qua ngã tư Lê Duẩn - Khâm Thiên và giúp ông buộc lại cẩn thận.

Người bị rơi thùng đồ là ông Trịnh Việt Cường, trú tại 104 phố Trần Nhật Duật, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Người giúp đỡ ông là Trung sĩ Trịnh Văn Dương (quê ở Nam Định), đang công tác tại Đội CSGT số 4, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội.

Thời điểm đó, Trung sĩ Dương cùng đồng đội đang làm nhiệm vụ phân luồng giao thông tại ngã tư Lê Duẩn - Khâm Thiên. Khi đèn xanh vừa bật, ông Cường nhanh chóng đạp xe qua ngã tư. Do chiếc thùng đồ của ông bị tuột mối buộc nên khi chưa qua vượt qua ngã tư thì chiếc đựng thùng đồ phía sau xe đạp của ông bị rơi, chiếc xe đổ ra giữa đường. Trong lúc những người tham gia giao thông cố gắng vượt qua đèn đỏ thì Trung sĩ Dương nhanh chóng có mặt để giúp ông.

Trung sĩ Dương giúp ông Cường nhặt thùng đồ bị rơi và buộc lại cẩn thận tại ngã tư Lê Duẩn - Khâm Thiên.

Được biết, Trung sĩ Dương mới về nhận công tác tại Đội CSGT số 4 được ba tháng. Việc làm của Trung sĩ Dương tuy rất đời thường nhưng đã để lại hình ảnh đẹp của toàn lực lượng CSGT trong lòng người dân Thủ đô

Nguyễn Hưng
.
.