Hào hứng đêm giao lưu nghệ thuật chào mừng tân sinh viên Cảnh sát

Thứ Tư, 25/10/2017, 10:25
Tối 24-10, tại TP Hồ Chí Minh, Trường Đại học Cảnh sát nhân dân (CSND), Bộ Công an đã tổ chức chương trình “Giao lưu nghệ thuật Chào Tân sinh viên năm 2017”.  

 
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của sinh viên

Thiếu tá Huỳnh Nam Hải, Bí thư đoàn Trường Đại học CSND, cho biết: Đây là hoạt động tuyên truyền, giáo dục nằm trong chuỗi hoạt động chào Tân sinh viên khóa D27S, cũng như tất cả các sinh viên nhà trường bước vào năm học mới. 

Chương trình góp phần nâng cao truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Công an, Đoàn Thanh niên Tổng cục Chính trị CAND, Đoàn trường Đại học CSND. Từ đó, giúp sinh viên, đoàn viên thanh niên có tư tưởng yêu ngành, chuẩn bị tốt nhất cho năm học mới.

Các ca sĩ khách mời tham gia chương trình

Phát biểu tại đêm giao lưu, Thiếu tướng Trịnh Văn Thanh, Hiệu trưởng Trường Đại học CSND, nhấn mạnh: Chương trình giúp các tân sinh viên xác định động lực, mục tiêu phấn đấu cụ thể trong thời gian học tập, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, rèn luyện tốt. Đây cũng là dịp để thắt chặt và tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các sinh viên. 

Đồng thời, thúc đẩy các hoạt động văn hóa, văn nghệ, tạo sân chơi lành mạnh cho sinh viên, tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng năm học mới. Định hướng cho sinh viên tham gia vào các hoạt động xã hội tại trường và các đơn vị xung quanh trên địa bàn. Với mong muốn rằng, các tân sinh viên sẽ trở thành những chiến sỹ Công an “vừa hồng, vừa chuyên” trong tương lai để đảm bảo ANTT…

Các đại biểu dự chương trình
Trường Đại học CSND trao học bổng cho các sinh viên hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Trường Đại học CSND đã trao tặng học bổng cho 3 thủ khoa khóa D27S, 12 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2016 – 2017, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. 

Thông qua chương trình, Quỹ An toàn giao thông, phát triển cộng đồng (TCF) và Tập đoàn Mai Linh đã tài trợ cho nhà trường 400 mũ bảo hiểm, phát động phong trào đội mũ bảo hiểm, phòng tránh tai nạn giao thông. Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ khách mời: Sao Mai Hoàng Nghiệp, các ca sĩ The Voice Xuân Nghi, Ngọc Trâm, Minh Sang và beatboxer Thái Sơn.

Đ.Mừng-N.Hà
.
.