Hai hình ảnh đẹp của CSGT trong cơn mưa chiều

Thứ Ba, 04/06/2019, 09:09
Người phụ nữ bị trượt ngã trên đường trong cơn mưa lớn được tổ CSGT đưa về tận nhà. Trước đó các cán bộ chiến sĩ đã đội mưa quét mảnh sắt trên đường sau vụ va chạm để tránh các phương tiện khác gặp nạn…

Tối 3-6, chị N.T.T (Sn 1971, ngụ Dĩ An, Bình Dương) điều khiển xe máy lưu thông trên đại lộ Phạm Văn Đồng để về nhà ở Dĩ An, Bình Dương. Khi đến gần giao lộ Phạm Văn Đồng-Phan Văn Trị (quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) do có mưa, đường trơn nên chị H bị trượt ngã trầy xước đầu gối và vùng mặt.

Chị H bị thương tích phải chườm đá
Vùng mặt bị trầy trụa sau khi trượt ngã
Tổ CSGT dìu chị H lên xe đặc chủng
Xe máy của chị H được đưa lên xe và cả 2 được đưa về Bình Dương an toàn

Lúc này tổ CSGT thuộc Đội tuần tra dẫn đoàn (Phòng CSGT ĐB-ĐS-Công an TP Hồ Chí Minh) đang làm nhiệm vụ gần khu vực này đã đến hỗ trợ đỗ chị H lên sau đó mua nước đá để chị H chườm vào vết thương. 

Tổ CSGT hỏi han và để chị H ngồi nghỉ một lúc rồi đưa chị H cùng xe gắn máy của chị lên xe đặc chủng chở chị H về nhà. Trước sự giúp đỡ nhiệt tình của tổ CSGT, CSCĐ, dù các vết thương làm chị đi đứng khó khăn, đau đớn nhưng chị H vẫn gắng gượng ngỏ lời cám ơn cán bộ chiến sĩ CSGT và CSCĐ.

Tổ CSGT thu dọn mảnh sắt và nhựa sau vụ va chạm trên đường

Trước đó khoảng 14h30’ cùng ngày, trong cơn mưa lớn, tổ tuần tra thuộc Trạm CSGT Tây Bắc do Trung tá Huỳnh Văn Hiếu-Phó Trạm trưởng và 3 CBCS trong tổ đang làm nhiệm vụ trên QL22 thì nhận được tin có vụ va chạm giữa 2 xe ô tô trước cổng Bệnh viện Củ Chi (xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi) nên tổ chức đến hiện trường.

Tại đây, tổ công tác phối hợp với Đội CSGT-TT-CĐ-Công an huyện Củ Chi xử lý vụ việc. 

Tại hiện trường, nhiều mảnh sắt, mảnh nhựa sau vụ va chạm của 2 ô tô tung tóe trên đường, nhận định để các mảnh vụn này trên đường thì nguy cơ dẫn đến các sự cố đáng tiếc tiếp theo cho các phương tiện lưu thông trên QL22. Trung tá Hiếu đã chỉ đạo tổ công tác vào quét dọn và chuyển hướng các phương tiện tránh khu vực nguy hiểm.

 Sau gần 1h, toàn bộ các mảnh vụn trên đường được thu gom. Nhìn hình ảnh các chiến sĩ áo vàng đội mưa quét dọn, nhiều người đi đường cảm phục và sử dụng điện thoại di động ghi lại hình ảnh đẹp trên.

Nghinh Phong (ảnh)
.
.