Sau 5 năm, trang thông tin điện tử Cảnh sát giao thông đi vào hoạt động:

Góp phần tích cực vào công tác tuyên truyền, đảm bảo TTATGT

Thứ Hai, 25/08/2014, 18:56
Chiều 25/8, tại Hà Nội, Cục CSGT đường bộ - đường sắt (Bộ Công an) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm hoạt động trang thông tin điện tử của lực lượng CSGT đường bộ - đường sắt (Website: csgt.vn).

Đại tá Trần Sơn Hà, Cục trưởng Cục CSGT đường bộ - đường sắt trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích.

Theo đại diện Cục CSGT đường bộ - đường sắt, sau 5 năm triển khai, đi vào hoạt động, trang thông tin điện tử của lực lượng CSGT đã đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần vào công tác tuyên truyền, phổ biến có hiệu quả tình hình TTATGT, pháp luật về giao thông và công tác đảm bảo TTATGT của lực lượng CSGT đường bộ - đường sắt. Đã có hàng trăm ngàn ý kiến tham gia đóng góp, đề nghị giải đáp thắc mắc gửi về qua đường công văn và hòm thư điện tử trên các lĩnh vực đăng ký, quản lý phương tiện, tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm về TTATGT...; việc trao đổi thông tin hai chiều giữa Cục CSGT đường bộ - đường sắt và người dân thông qua website: csgt.vn đã được nâng lên thông qua chuyên mục trả lời bạn đọc. Nhiều vấn đề “nóng” theo đó cũng được tháo gỡ.

Cũng theo đánh giá của Cục CSGT đường bộ - đường sắt, trong thời gian tới, nhằm phát huy hiệu quả công tác tuyên truyền hơn nữa, Cục sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động của website cũng như tuyên truyền về công tác bảo đảm TTATGT.

Nhân dịp này, lãnh đạo Cục CSGT đường bộ - đường sắt cũng đã trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng, đóng góp vào kết quả chung của trang thông tin

Trần Huy
.
.