Giúp đỡ bà cụ 80 tuổi bị lạc tìm người thân

Thứ Hai, 23/04/2018, 15:19
Cụ Lương Thị Nguyệt đã đi bộ từ Hải Phòng sang Thái Bình và bị lạc không biết đường về nhà. Được sự hỗ trợ của Công an phường Trần Hưng Đạo (Thái Bình) và quần chúng nhân dân, cụ đã tìm được người nhà sau nửa ngày bị thất lạc.

Hồi 8h ngày 21-4, được tin báo của quần chúng nhân dân thấy một cụ già khoảng 80 tuổi có dấu hiệu đi lạc, bị ngất tại khu vực trường Trung học cơ sở Lương Thế Vinh, Công an phường Trần Hưng Đạo đã xuống làm việc và đưa bà cụ về phường để chăm sóc, giúp đỡ tìm lại người thân. 

Công an Phường Trần Hưng Đạo giúp cụ Lương Thị Nguyệt đi lạc tìm được người thân

Nhưng do cụ tuổi đã cao, trí nhớ không còn minh mẫn nên không nhớ rõ địa chỉ cũng như số điện thoại của gia đình, con cái. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an phường Trần Hưng Đạo đã liên hệ với các đơn vị trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận. 

Được biết, cụ tên là Lương Thị Nguyệt, 80 tuổi, trú tại phường Thành Tô, quận Hải An, thành phố Hải Phòng. Sau khi xác minh, Công an phường Trần Hưng Đạo đã tìm được địa chỉ con trai của cụ Nguyệt là anh Vũ Kim Thành trú tại tổ dân cư số 6, phường Thành Tô, quận Hải An, thành phố Hải Phòng để thông báo về trường hợp bị lạc của cụ.

Đến khoảng 15h cùng ngày, sau khi nhận được tin báo người nhà của cụ đã đến để đón cụ và cho biết cụ đi lạc từ sáng sớm, cả gia đình đã đi tìm nhưng không thấy. Sau khi biết câu chuyện, thay mặt gia đình anh Thành vô cùng cảm kích, gửi lời cảm ơn tới sự nhiệt thành, tận tình giúp đỡ gia đình tìm lại được người thân của các chiến sĩ công an phường Trần Hưng Đạo./.

Bình Vân - Bùi Dương
.
.