Nữ Công an hưu trí, Bộ Công an:

Giữ gìn, phát huy truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang

Thứ Ba, 14/10/2014, 17:40
Ngày 14/10, gần 300 nữ Công an hưu trí đại diện cho 1.700 thành viên Câu lạc bộ nữ Công an hưu trí Bộ Công an tại Hà Nội và TP.HCM đã tề tựu về nhà khách Phương Nam, Bộ Công an, trang trọng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, 15 năm thành lập Câu lạc bộ. Nguyên Phó Chủ tịch nước, đồng chí Trương Mỹ Hoa và Đại tá Lê Tấn Tảo, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự an toàn xã hội, Bộ Công an đã đến dự, chúc mừng các nữ Công an hưu trí.

Câu lạc bộ nữ Công an hưu trí Bộ Công an được thành lập năm 1999 với 500 hội viên. Năm 2014, câu lạc bộ đã phát triển với 1.700 hội viên tham gia sinh hoạt thường xuyên tại Hà Nội và TP.HCM. Chủ nhiệm Câu lạc bộ, đồng chí Lương Thúy Bình cho biết, mặc dù đã không còn công tác và trở lại với cuộc sống đời thường nhưng các nữ công an hưu trí vẫn luôn gương mẫu, tích cực tuyên truyền cho người dân chấp hành các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, góp phần vào phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc, xây dựng Đảng, chính quyền ở địa phương vững mạnh.

Hàng năm, luôn có 45 nữ Công an hưu trí tham gia ban chủ nhiệm các câu lạc bộ của  Bộ, các Tổng cục Bộ tư lệnh, Công an hưu trí các phường, 175 người tham gia công tác Đảng, Hội đồng nhân dân, các tổ chức chính trị ở cấp cơ sở. Các hội viên đều tích cực tham gia các hoạt động phong trào văn nghệ, thể dục thể thao ở địa phương. Trên 98% gia đình đạt gia đình văn hóa, ông bà mẫu mực, con cháu thảo hiền, nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng của Bộ Công an, Tổng cục xây dựng lực lượng, các câu lạc bộ công an hưu trí, thành phố và các cấp quận, phường, được Đảng, chính quyền, nhân dân tin tưởng quý mến...

Tiết mục múa Chăm của các nữ Công an hưu trí mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Biểu diễn văn nghệ, sinh hoạt phong trào thường xuyên của nữ Công an hưu trí

Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa chúc mừng nữ Công an hưu trí tròn 65 tuổi

Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa chúc mừng nữ Công an hưu trí tròn 65 tuổi

Trong khuôn khổ buổi gặp mặt kỷ niệm 84 năm thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, 15 thành lập Câu lạc bộ, hàng loạt các tiết mục biểu diễn văn nghệ do chính các hội viên dàn dựng, biểu diễn góp vui cho chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các đại biểu, mang lại không khí sôi nổi, vui tươi cho chương trình. Khá nhiều lẵng qua, quà tặng và lời chúc mừng từ các đơn vị được chuyển đến các nữ Công an hưu trí nhân dịp chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Đồng chí Trương Mỹ Hoa và ban chủ nhiệm câu lạc bộ đã chúc mừng, động viên toàn thể hội viên đồng thời tặng quà, chúc thọ các nữ công an hưu trí tròn 65 tuổi, 75 tuổi, 85 tuổi

N.H.
.
.