Giáo xứ chính tòa Văn Hạnh tặng quà đến lực lượng trực chốt tại TP Hà Tĩnh

Thứ Năm, 10/06/2021, 13:31
Để góp phần động viên, chia sẻ với những vất vả của lực lượng chức năng tại các điểm trực chốt phòng, chống dịch COVID-19, bà con giáo dân Giáo xứ chính tòa Văn Hạnh (xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh) đã có nhiều phần quà ý nghĩa.

Sáng 10/6, ông Lê Vinh Hạnh – Chủ tịch Hội đồng mục vụ Giáo xứ chính tòa Văn Hạnh đại diện cho bà con giáo dân toàn giáo xứ đã đến thăm, tặng quà các điểm trực chốt trên địa bàn TP Hà Tĩnh. Cùng đi có, Linh mục Nguyễn Đoài - Chánh Văn phòng Tòa Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh.

Giáo xứ chính tòa Văn Hạnh tặng quà đến lực lượng làm nhiệm vụ chống dịch.

Tại các điểm đến thăm gồm: cầu Phủ, cầu Cày, cầu vượt Thạch Linh, cầu Đò Hà, cầu Hộ Độ và khu cách ly tại xã Thạch Trung, đại diện Tòa Giám mục và Giáo xứ chính tòa Văn Hạnh đã trao tặng các phần quà gồm sữa tươi, nước uống và tiền mặt.

Tại đây, đại diện Tòa Giám mục và Giáo xứ chính tòa Văn Hạnh cũng gửi lời chúc các lực lượng chức năng giữ gìn sức khỏe, cố gắng vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ, bảo vệ sức khỏe, sự bình yên cho Nhân dân.

Thay mặt lực lượng chức năng làm nhiệm vụ, Trung tá Nguyễn Quốc Hùng - Trưởng Công an TP Hà Tĩnh trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của Tòa Giám mục, giáo xứ và trao đổi về công tác triển khai phòng, chống dịch của các lực lượng hiện nay.

Được biết, Giáo phận Hà Tĩnh đang có kế hoạch huy động đóng góp của các doanh nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong toàn giáo phận để tích cực cùng chính quyền vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh COVID-19.

Xuân Dương
.
.