Giao lưu văn hóa - thể thao

Thứ Hai, 07/01/2013, 10:02
Ngày 4/1, Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật (HC-KT), Bộ Công an đã tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ - thể dục thể thao (VHVN-TDTT) với các đơn vị chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng HC-KT Công an nhân dân (CAND) (25/1/1948 - 25/1/2013).

Trung tướng Lê Văn Minh, Tổng cục trưởng Tổng cục HC-KT; đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Vụ, Cục trực thuộc Bộ Công an và Bộ Quốc phòng… đã đến dự.

Với tinh thần giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong phong trào VHVN-TDTT, các vận động viên đã tham gia thi đấu sôi nổi, hào hứng, cống hiến những pha bóng đẹp mắt trong các nội dung thi đấu như quần vợt, bóng chuyền nam giữa đội tuyển Tổng cục HCKT, Bộ Công an và đội tuyển Tổng cục Hậu cần, Bộ Quốc phòng; đội tuyển Tổng cục Xây dựng lực lượng CAND và đội tuyển Tổng cục Cảnh sát Phòng, chống tội phạm; và giao lưu văn nghệ giữa các Tổng cục thuộc lực lượng Công an và Quân đội.

Đây không chỉ là sân chơi bổ ích mà còn là dịp để cán bộ, chiến sỹ các đơn vị được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, góp phần tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trong và ngoài lực lượng CAND

Xuân Quỳnh
.
.