Công an tỉnh Hà Nam:

Giao lưu, biểu dương điển hình tiên tiến

Thứ Năm, 15/05/2014, 16:57
Sáng 15/5, Công an tỉnh Hà Nam đã tổ chức chương trình “Giao lưu, biểu dương điển hình tiên tiến trong học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND năm 2014”.

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong những năm qua đã trở thành việc làm thường xuyên, liên tục có ý nghĩa quan trọng trong toàn lực lượng công an tỉnh.

Việc học tập, làm theo được gắn kết chặt chẽ với các phong trào "CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy", cuộc vận động "CAND chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ", phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc", qua đó, phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, lễ tiết tác phong, thái độ trách nhiệm trong công việc đối với từng cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đã được nâng lên, tạo lòng tin và sự tín nhiệm của cấp ủy, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở.

Giao lưu khách mời là những cá nhân gương điển hình tiên tiến.

Tại buổi giao lưu, khách mời là những cá nhân điển hình tiên tiến là hạt nhân xuất sắc, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay trong việc học tập và làm theo Bác. Mỗi đồng chí dù công tác ở những vị trí, tính chất công việc có khác nhau nhưng đều giống nhau là sự nhiệt tình, ham học hỏi và có trách nhiệm với công việc được giao.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Khuôn, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam trao Giấy khen cho tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến.

Nhân dịp này, công an tỉnh đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 12 tập thể, 43 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

M.Hiền
.
.