Giám đốc Công an Trà Vinh kiểm tra công tác cấp CCCD cơ sở

Thứ Sáu, 16/04/2021, 08:44
Tối 15/4, Đại tá Vũ Hoài Bắc, Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh và lãnh đạo một số đơn vị đến kiểm tra công tác cấp căn cước công dân lưu động tại chùa Giồng Lớn, xã Đại An và chùa Chà, xã Thanh Sơn, huyện Trà Cú.

Hơn 23h, tại các tổ cấp căn cước công dân còn khá đông người dân ở hàng ghế ngồi chờ làm thủ tục. Tại nơi kiểm tra, đoàn công tác đã được nghe lãnh đạo Công an huyện Trà Cú báo cáo tình hình, tiến độ cấp căn cước công dân, những thuận lợi, khó khăn cần phải chấn chỉnh, khắc phục trong thời gian tới để kịp thời đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra.

Giám đốc kiểm tra tổ cấp thẻ CCCD tại chùa Chà.

Đại tá Vũ Hoài Bắc, Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh đánh giá cao công tác tổ chức, bố trí nơi làm việc của Công an huyện Trà Cú, tạo điều kiện để người dân đến làm thủ tục được thuận lợi.

Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh biểu dương tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân của cán bộ, chiến sĩ, đã khắc phục khó khăn, sắp xếp việc gia đình nhằm đảm bảo tính liên tục trong việc tiếp nhận hồ sơ căn cước công dân đến người cuối cùng trong ngày.

Giám đốc tặng quà cho người dân đến làm CCCD.

Nhằm động viên tinh thần của cán bộ, chiến sĩ, Giám đốc Công an tỉnh tặng mỗi tổ cấp căn cước công dân một phần quà trị giá 5 triệu đồng và tặng mỗi phật tử đến làm căn cước công dân một bao lì xì, với lời chúc mừng Chôl Chnam Thmây vui tươi, hạnh phúc.

Giám đốc tặng quà chùa Giồng Lớn.

Trong chuyến công tác, Đại tá Vũ Hoài Bắc cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, chúc sức khỏe các vị sư, ban quản trị chùa Giồng Lớn và chùa Chà với lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, an yên.

Nguyễn Kha
.
.