Gia đình xúc động nhận con gái bị lạc từ tay CSGT trong đêm giao thừa

Thứ Sáu, 01/01/2021, 17:25
Nhận được con gái từ các cán bộ, chiến sĩ CSGT, gia đình cháu C mừng rỡ, xúc động, cám ơn các cán bộ, chiến sĩ đã nỗ lực tìm kiếm con mình trong biển người xem pháo bông chào đón năm mới…

Trong lúc làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại khu vực bắn pháo hoa đêm giao thừa chào đón năm Tân Sửu 2021, khoảng 0h15’, Đại úy Cao Đức Thịnh-Đội Phó Đội tham mưu Phòng CSGT ĐB-ĐS-Công an TP Hồ Chí Minh nhận được tin báo có một người phụ nữ bị lạc đứa con gái 6 tuổi trong đám đông.

Gia đình xúc động nhận lại con bị lạc trong đêm giao thừa từ tay CSGT

Sau khi nhận thông báo, qua bộ đàm, Đại úy Thịnh đã thông báo cho các thành viên trong tổ cũng như các tổ công tác khác đang làm nhiệm vụ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Các đơn vị khác đang làm nhiệm vụ tại khu vực này cũng nhận được thông tin từ Đại úy Thịnh. 

Chỉ sau 10’, từ thông tin tìm kiếm trên, các tổ công tác đã tìm thấy bé gái 6 tuổi và đưa về Công an phường Bến Nghé, quận 1. Tại đây bé gái tên H.H.Y.C được trấn an chờ cha mẹ đến đón. 

Nhận con từ tay CSGT, cha mẹ cháu C mừng rỡ, xúc động, cảm ơn các tổ công tác đã nỗ lực tìm kiếm con mình.

Gia đình cháu C cho hay, do khu vực bắn pháo hoa đông người, xô đẩy nên gia đình bị lạc mất cháu C. May mắn là khi vừa thông báo thì CSGT đã tìm được cháu.

Nghinh Phong
.
.