Trung đoàn 600 thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh Vệ:

Gặp mặt truyền thống các cán bộ nữ Trung đoàn qua các thời kỳ

Thứ Năm, 06/03/2014, 21:58
Ngày 6/3, Trung đoàn 600 thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Bộ Công an đã tổ chức Lễ gặp mặt truyền thống các thế hệ cán bộ nữ Trung đoàn 600 qua các thời kỳ, nhân kỷ niệm 104 năm Ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2014) và tiến tới kỷ niệm 60 năm thành lập Trung đoàn 600 (20/9/1954 – 20/9/2014). Tới dự buổi gặp mặt có Trung tướng Vũ Xuân Sinh, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Bộ Công an.

Trong không khí thân tình, đầm ấm, các thế hệ cán bộ, chiến sỹ (CBCS) nữ Trung đoàn 600 qua các thời kỳ đã ôn lại truyền thống vẻ vang của đơn vị; cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm gắn bó với Trung đoàn 600 giàu truyền thống. Theo đó, hội viên Hội Phụ nữ Trung đoàn 600 qua các thời kỳ đã luôn phấn đấu, trưởng thành trên mọi mặt đời sống và các mặt công tác, không ngừng học tập nâng cao trình độ, kỹ năng nghiệp vụ, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trên lĩnh vực công tác tham mưu, xây dựng lực lượng, hội viên Hội Phụ nữ Trung đoàn qua các thời kỳ đã chủ động tham mưu giúp Đảng ủy, chỉ huy đơn vị thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác đào tạo, tổ chức cán bộ, xây dựng đoàn thể quần chúng; cùng đồng đội chăm sóc sức khỏe, đảm bảo đời sống cho CBCS trong Trung đoàn. Trên cơ sở đặc điểm, nhiệm vụ chính trị riêng có của đơn vị, Hội Phụ nữ Trung đoàn 600 qua các thời kỳ cũng đã không ngừng sáng tạo, đổi mới, lựa chọn những công trình, phần việc phù hợp với đặc điểm của đơn vị, qua đó, đã thu hút được sự hưởng ứng, tham gia tích cực, tự giác của toàn thể cán bộ hội viên, động viên được hội viên khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu, không ngừng vươn lên khẳng định mình.

Trung tướng Vũ Xuân Sinh, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Bộ Công an cùng các đại biểu dự buổi gặp mặt truyền thống.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Trung tướng Vũ Xuân Sinh đã chúc mừng và biểu dương những đóng góp của hội viên phụ nữ qua các thời kỳ Trung đoàn 600, vào kết quả công tác và sự lớn mạnh của Trung đoàn nói riêng và Bộ Tư lệnh Cảnh vệ nói chung.

Đồng chí Tư lệnh khẳng định, dù ở cương vị công tác nào, song đội ngũ CBCS nữ Trung đoàn 600 đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy được phẩm chất cần cù, chịu khó của người phụ nữ Việt Nam, thực sự là những hạt nhân tích cực trong phong trào thi đua. Tư lệnh Vũ Xuân Sinh bày tỏ mong muốn các thế hệ nữ Trung đoàn 600, tiếp tục trân trọng, giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp, ngày càng có nhiều cống hiến, đóng góp cho sự phát triển lớn mạnh của Trung đoàn…

Trần Xuân
.
.