Gặp mặt lãnh đạo Công an Quảng Nam- Đà Nẵng qua các thời kỳ

Thứ Bảy, 24/12/2016, 15:13

Nhân kỷ niệm 20 năm thành phố Đà Nẵng trực thuộc Trung ương, sáng 24-12, Công an TP đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công an Quảng Nam- Đà Nẵng và lãnh đạo Công an TP qua các thời kỳ. 

Tại buổi gặp mặt, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam đã ôn lại chặng đường trưởng thành và phát triển của lực lượng Công an hai địa phương.

Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng phát biểu tại buổi gặp mặt

Ghi nhận những thành tích đó, trong 20 năm qua, Công an Đà Nẵng và Quảng Nam đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều Huân chương, Huy chương và các phần thưởng cao quý khác.

Lãnh đạo Công an Đà Nẵng và Quản Nam nhìn nhận thời gian tới, sự nghiệp bảo vệ ANTT, TTATXH còn nhiều thách thức. Lực lượng công an hai địa phương sẽ tiếp tục phát huy các thành quả đạt được để phấn đấu hơn nữa và nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nướcnhân dân đã tin tưởng giao phó, xây dựng lực lượng Công an ngày càng vững mạnh, tinh nhuệ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong giao đoạn mới.  

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt chụp ảnh lưu niệm

Thay mặt Ban Giám đốc Công an hai địa phương, Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng và Đại tá Nguyễn Viết Lợi,Giám đốc Công an tỉnh Quản Nam ân cần gửi lời chúc sức khỏe đến các đồng chí cán bộ Công an hưu từng là lãnh đạo Công an địa phương qua các thời kỳ; đồng thời đề nghị các đồng chí cán bộ công an hưu, với kinh nghiệm của người đi trước, sẽ tiếp tục góp ý, đề xuất những sáng kiến hay để Công an hai địa phương hoàn thành xuất sắc hơn nhiệm vụ…

Thân Lai
.
.