Gặp mặt các cán bộ Công an hưu trí

Thứ Bảy, 16/08/2014, 09:58
Sáng 15/8, tại buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND (19/8/1945 - 19/8/2014), các đồng chí cán bộ Công an hưu trí Tổng cục XDLL CAND qua các thời kỳ đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Tổng cục trong sự nghiệp Bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Tại buổi gặp mặt, Trung tướng Trần Bá Thiều, Bí thư Đảng ủy, Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND đã báo cáo một số nét cơ bản về công tác đảm bảo an ninh, trật tự và XDLL CAND trong năm qua. Đóng góp vào thành tích chung của lực lượng CAND có vai trò quan trọng của Tổng cục XDLL CAND trong việc thực hiện có hiệu quả nhiều nhiệm vụ công tác trọng tâm; Đảng ủy, lãnh đạo đã quan tâm chăm lo xây dựng nội bộ đoàn kết, thống nhất, xây dựng đội ngũ cán bộ, chiến sỹ (CBCS) Tổng cục đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Trung tướng Trần Bá Thiều khẳng định, quyết tâm của CBCS Tổng cục XDLL CAND sẽ đoàn kết một lòng, gương mẫu, siết chặt kỷ cương, tận tụy, trách nhiệm... Tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hoá vì nhân dân phục vụ”. Phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ cha anh đi trước, xứng đáng với niềm tin của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an và của cán bộ các thế hệ đã từng công tác tại Tổng cục XDLL CAND.

Tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Phạm Văn Dần, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND chúc mừng những kết quả mà Tổng cục XDLL CAND đạt được trong năm vừa qua. Đồng chí tin tưởng rằng trong thời gian tới, với trách nhiệm nặng nề, Đảng ủy, lãnh đạo Tổng cục sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, XDLL CAND trong sạch, vững mạnh toàn diện, khắc phục những tồn tại, phát huy những thắng lợi đã đạt được, hoàn thành và vượt chỉ tiêu công tác năm 2014.

Cùng ngày, Đảng ủy, lãnh đạo Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật tổ chức gặp mặt, tri ân các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tổng cục HCKT; nguyên là lãnh đạo cấp Cục qua các thời kỳ. Trung tướng Lê Văn Minh, Bí thư Đảng ủy, Tổng cục trưởng Tổng cục HCKT đã chúc sức khỏe các đồng chí lãnh đạo cấp cao đã nghỉ hưu, tri ân những đóng góp, cống hiến của các đồng chí; đồng thời mong muốn các đồng chí phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND nói chung, lực lượng HCKT nói riêng, tiếp tục có những đóng góp ý kiến để Tổng cục HCKT hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao…

M.Hiền - T.Dũng - H.Quỳnh
.
.