Giải bóng bàn Báo Công an nhân dân mở rộng năm 2014:

Gắn kết những người làm báo Công an với CTV yêu thích bóng bàn

Thứ Sáu, 25/04/2014, 18:08

Nhân kỷ niệm 39 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2014) và Ngày Quốc tế lao động (1/5), ngày 25/4, tại Hà Nội, Báo CAND tổ chức Giải bóng bàn Báo CAND mở rộng - 2014, nội dung đôi nam.

Tham dự giải ngoài lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, công nhân viên Báo CAND còn nhiều vận động viên là khách mời hiện đang công tác trong và ngoài lực lượng CAND, trong đó có một số vận động viên đẳng cấp đã và đang thi đấu Giải bóng bàn chuyên nghiệp và giải A bóng bàn nghiệp dư như: Hoàng Tuấn Sơn (Sơn “trúc”), Trần Quang Hòa (Hòa “say). Ngoài ra còn phải nhắc đến một số vận động viên đã thành danh từ lâu như: Thái Anh Tuấn (Tuấn “zô”), Trần Dũng (Dũng “mẫn”).

Hằng năm, Báo CAND vẫn tổ chức giải bóng bàn mở rộng để tăng cường gặp gỡ, giao giao lưu và học hỏi kinh nghiệm với các cộng tác viên của báo yêu thích môn bóng bàn. Và điều vui mừng với những người tổ chức giải là khi nhận được lời mời, các vận động viên đều nhiệt tình tham dự và ủng hộ để giải không chỉ thành công mà còn tạo ra một sân chơi vui vẻ và gắn kết giữa những người làm báo Công an và cộng tác viên.

Đại tá Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND phát biểu khai mạc.

Phát biểu khai mạc giải, Đại tá Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND cảm ơn sự quan tâm của các vận động viên, cũng là cộng tác viên thân thiết của Báo CAND trong những năm qua đã tham dự và cổ vũ để giải năm nay thành công tốt đẹp. “Ngoài sân chơi bóng bàn, Báo CAND luôn mong muốn các bác, các anh, chị tiếp tục quan tâm, ủng hộ để Báo ngày càng phát triển, gần gũi và gắn kết hơn với nhân dân, để những thông tin tuyền truyền trên Báo CAND sớm được truyền tải tới bạn đọc”, đồng chí Tổng Biên tập nhấn mạnh.

Tuy chỉ là giải bóng bàn phong trào, nhưng do được kết hợp giữa những vận động viên đẳng cấp với vận động viên phong trào nên mỗi trận đấu đều có nhiều pha bóng đẹp và những màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn, tạo không khí kịch tính không chỉ cho chính những vận động viên tham dự giải mà còn cho chính những khán giả. Sau một ngày thi đấu sôi nổi, chiều 25/4, giải đã kết thúc tốt đẹp. Kết quả:

Nhất: Phan Duy Anh - Lê Dương Thủy

Nhì: Phạm Văn Miên - Đặng Việt Hưng

Đồng giải ba: Đặng Văn Lân - Vũ Minh Quang; Hoàng Tuấn Sơn - Trương Thúy Hậu

Nguyễn Hưng
.
.