Đồng bào các tôn giáo thực hiện tốt phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ

Chủ Nhật, 12/03/2017, 09:53
Nhằm động viên các chức sắc, tín đồ tôn giáo thực hiện tốt chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước. Ngày 12-3, Công an tỉnh Tây Ninh đã tổ chức họp mặt các tôn giáo đầu năm 2017.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Tri Phương, Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh đã vui mừng chào đón các đại biểu về dự buổi hợp mặt. Thời gian qua, đồng bào các tôn giáo luôn chấp hành tốt chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Mỗi tôn giáo đều có phương châm hành đạo riêng nhưng cùng chung một định hướng sống “tốt đời, đẹp đạo” gắn bó, đồng hành cùng chính quyền địa phương. Đồng bào các tôn giáo ngày càng gắn bó hơn trong khối đại đoàn kết dân tộc, tham gia thực hiện tốt phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, các phong trào thi đua yêu nước. Các tổ chức tôn giáo luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình trong việc tham gia xây dựng chính quyền.

Theo ông Trần Lưu Quang, Bí thư Tỉnh ủy: Thời gian tới, chính quyền tỉnh Tây Ninh sẽ tiếp tục đẩy mạnh giao lưu, hợp tác, đối thoại với các tổ chức, tín đồ tôn giáo. Tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức tôn giáo hoạt động theo khuôn khổ quy định của Hiến pháp và pháp luật. Đồng thời, mong muốn các tổ chức tôn giáo, đại biểu chức sắc tiếp tục phát huy vai trò, nhiệm vụ của mình trong việc tuyên truyền, vận động các tín đồ cùng người dân đoàn kết tham gia phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc…

Trong không khí đoàn kết, cởi mở, các chức sắc tôn giáo cũng đã bày tỏ sự vui mừng khi lần đầu tham gia buổi họp mặt, cám ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với các tôn giáo. Các chức sắc tôn giáo cũng khẳng định, sẽ phát huy tốt vai trò trách nhiệm của mình để tiếp tục tuyên truyền, vận động tín đồ thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Tích cực tham gia đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội.

T.Nhung – T.Lực
.
.