Đoàn thanh niên Công an tỉnh Bình Phước tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện

Thứ Ba, 22/07/2014, 18:03
Hưởng ứng Năm Thanh niên tình nguyện và chiến dịch mùa hè xanh, vừa qua Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (TP Hồ Chí Minh) đã tổ chức chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè hướng về cơ sở tại xã Bom Bo (Bù Đăng).

Tại đây, đoàn đã tổ chức tuyên truyền luật giao thông đường bộ cho 300 người dân và học sinh tại trường Tiểu học Bom Bo; làm thủ tục cấp chứng minh nhân dân cho hơn 120 người; lap động dọn vệ sinh môi trường xung quanh nhà ở, xử lý các loại rác, chất thải gây ô nhiễm môi trường; dọn vệ sinh các con đường xung quanh UBND xã Bom Bo. Đồng thời, đoàn y, bác sĩ của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương đã khám, cấp phát thuốc miễn phí cho 500 người dân trên địa bàn xã trị giá thuốc 70 triệu đồng; tặng 100 phần quà trị giá 200.000đ/ 1 phần cho các gia đình chính sách, hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bom Bo. Chương trình tình nguyện khép lại bằng đêm giao lưu văn nghệ với đoàn viên thanh niên và nhân dân xã Bom Bo.

Tham gia lao động dọn vệ sinh tại khu vực UBND xã Bom Bo.

Những hoạt động thiết thực, ý nghĩa đã giúp cho mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh Bình Phước phát huy tính sáng tạo, tinh thần xung kích, tình nguyện của mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đoàn tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Với những kết quả đã đạt được, chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2014 của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bình Phước đã thành công tốt đẹp, được nhân dân nhiệt tình ủng hộ, ghi dấu ấn hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân, góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh

Thu Thủy - Giáng Xuân
.
.