Đoàn Thanh niên Bộ Công an kiểm tra công tác đoàn tại Công an tỉnh Đắk Nông

Thứ Năm, 07/11/2013, 15:21
Ngày 6/11, Đoàn công tác của Đoàn Thanh niên Bộ Công an do đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn – UV BCH Trung ương Đoàn, Phó bí thư Đoàn thanh niên Bộ Công an làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2013 tại Công an tỉnh Đắk Nông. Tham gia buổi làm việc có Đại tá Ngô Đình Sáu – Phó Giám đốc Công an, đồng chí Nguyễn Phi Hùng – Phó Bí thư tỉnh đoàn.

Thực hiện phong trào “Thanh niên CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”, Chương trình hành động “Tuổi trẻ CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ” và các phong trào khác do đoàn cấp trên phát động, thời gian qua, ĐVTN Công an tỉnh đã phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, gương mẫu đi đầu trong các nhiệm vụ được giao, góp phần cùng toàn lực lượng đảm bảo ANTT tại địa phương. Các phong trào xã hội từ thiện, vì an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng luôn được BCH Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và các chi đoàn quan tâm, tổ chức hàng chục đợt về cơ sở thăm, tặng quà, khám bệnh, cấp phát thuốc, giúp dân lao động sản xuất. Qua đó đã tạo được tình cảm tốt đẹp giữa Công an với nhân dân.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, các đồng chí lãnh đạo đã đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong việc thực hiện các nội dung trên, nhất là vai trò xung kích của tuổi trẻ Công an tỉnh trong công tác đảm bảo ANTT cũng như các phong trào khác tại địa phương. Đồng thời các đồng chí yêu cầu BCH Đoàn Thanh niên Công an tỉnh thời gian tới cần tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, cụ thể hóa hơn nữa các nội dung phong trào “CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy gắn với việc triển khai thực hiện học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và cuộc vận dộng CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ, tổ chức các công trình phần việc thanh niên, phong trào có chiều sâu gắn với nhiêm vụ chính trị được giao

Minh Quỳnh
.
.