Đề xuất khen thưởng "CSGT bị thương vẫn truy bắt cướp"

Thứ Ba, 08/01/2013, 09:13
Ngày 7/1, đại diện lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ - đường sắt - Công an TP Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi hỏi thăm và tặng quà cho Trung úy Nguyễn Ngọc Hà (công tác tại Đội CSGT Rạch Chiếc) vì có thành tích dũng cảm bắt cướp vào chiều 4/1.

Thay mặt đoàn, Thượng tá Trần Thanh Trà - Phó phòng CSGT đường bộ - đường sắt - Công an TP Hồ Chí Minh đã trực tiếp tặng quà cho Trung úy Hà và chúc anh nhanh chóng bình phục trở về với đồng đội và tiếp tục công tác.

Thượng tá Trà biểu dương tinh thần dũng cảm truy bắt cướp của Trung úy Hà trong đợt cao điểm tấn công tội phạm của Công an thành phố và mong muốn tấm gương của Trung úy Hà sẽ nhân rộng trong lực lượng CSGT TP Hồ Chí Minh.

Mặc dù vẫn còn đau nhức và vết thương trên cánh tay phải vẫn chưa liền vết thương nhưng trước sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo phòng, lãnh đạo Công an TP, Trung úy Hà hứa sẽ nhanh chóng bình phục và tiếp tục hoàn thành tốt công tác của mình.

Trung úy Hà cho biết: “Bắt cướp, đem lại bình yên cho người dân  không chỉ là nhiệm vụ riêng của các đơn vị đặc thù mà là của tất cả những người mặc sắc phục Công an, của toàn dân. Nếu như không có sự hỗ trợ của người dân bắt hai đối tượng Lê Văn Tài (21 tuổi) và Nguyễn Văn Hải (18 tuổi, cùng quê Tây Ninh) thì  việc truy đuổi, việc đổ máu của những CSGT như tôi trở nên vô nghĩa, có họ tôi mới hoàn thành nhiệm vụ bắt cướp của mình”.

Trung tá Trần Văn Thương - Đội trưởng Đội CSGT Rạch Chiếc cho biết để kịp thời động viên tinh thần của Trung úy Hà và những chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ tham gia truy quét tội phạm, làm tốt nhiệm vụ của một người CSGT, Đội CSGT Rạch Chiếc đang tiến hành đề xuất lãnh đạo khen thưởng kịp thời để động viên Trung úy Hà

Nghinh Phong
.
.