Đẩy mạnh công tác “thức tỉnh” đối tượng truy nã ra đầu thú

Thứ Năm, 13/03/2014, 15:20
Năm 2013, lực lượng Công an tỉnh Tây Ninh đã bắt, vận động đầu thú và thanh loại 88 đối tượng (trong đó, có 65 đối tượng theo quyết định truy nã trong tỉnh và 23 đối tượng truy nã ngoài tỉnh).

Ngày 11/3, Đại tá Lý Hồng Sinh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh, cho biết: Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật, phối hợp cơ quan báo, đài thông báo rộng rãi các đối tượng truy nã, vận động gia đình đối tượng truy nã và quần chúng tham gia vận động đối tượng ra đầu thú, năm 2013, lực lượng Công an đã bắt, vận động đầu thú và thanh loại 88 đối tượng (trong đó, có 65 đối tượng theo quyết định truy nã trong tỉnh và 23 đối tượng truy nã ngoài tỉnh).

So với chỉ tiêu đề ra năm 2013, lực lượng Cảnh sát truy nã đã bắt, vận động đầu thú và thanh loại kéo giảm 17,5% so với đầu kỳ, vượt 7,5% so với chỉ tiêu đề ra trong năm.

Trong thời gian tới, Công an Tây Ninh tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, hướng dẫn công tác truy nã, truy tìm; vận động đối tượng ra đầu thú để được hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật

T.Trang - C.B.
.
.