Dầu đổ tràn đường, CSGT đổ cát giúp người dân không bị trượt ngã

Thứ Sáu, 16/04/2021, 19:35
Sau va chạm hàng chục lít dầu ăn trên xe đổ tràn xuống đường khiến nhiều phương tiện trượt ngã. Để hạn chế nguy hiểm cho người lưu thông, tổ CSGT đã dùng cát phủ toàn bộ đoạn đường rộng hàng trăm mét vuông trong chiều nắng gắt.


Khoảng 15h20’ ngày 16/4, một người đàn ông điều khiển xe máy chở các can dầu ăn có dung tích hàng chục lít lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng (hướng từ Bình Thạnh về TP Thủ Đức). Khi đến giao lộ Phạm Văn Đồng-Nguyễn Xí (phường 13, quận Bình Thạnh) xe chở dầu ăn va chạm với một phương tiện khác làm hàng chục lít dầu ăn chảy tràn xuống đường.

Mặt đường khô ráo bị phủ một lớp dầu ăn trở nên trơn trợt, một số phương tiện lưu thông vào đoạn đường này bị trượt ngã. Sau khi vụ va chạm xảy ra những người điều khiển 2 phương tiện nhanh chóng rời khỏi hiện trường mà không dừng lại khắc phục sự cố.
 
Khoảng 50 lít dầu ăn đã bị đổ, CSGT đã sử dụng cát để phủ lên nhiều đoạn đường.

Một số người dân sống tại khu vực này đã đứng ra cảnh báo dòng phương tiện. Cùng thời điểm này, tổ CSGT thuộc Đội Tuần tra dẫn đoàn (Phòng CSGT ĐB-ĐS-Công an TP Hồ Chí Minh) đang làm nhiệm vụ gần đó đã phong tỏa khu vực bị dầu ăn bị đổ, hướng dẫn phương tiện lưu thông tạm vào làn xe ô tô. 

Để giải quyết sự cố kịp thời, tránh các phương tiện khác bị trượt ngã, tổ CSGT đã điều xe chở cát đến và rãi đều cát lên nhiều đoạn đường. Sau hơn 30’, nhờ sự giúp sức của người dân, toàn bộ vết dầu ăn loang trên đường đã được tổ CSGT phủ kín cát.

M.Đ.
.
.