Đảng ủy Công an Trung ương: Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đảng, công tác quần chúng năm 2014

Thứ Sáu, 15/08/2014, 23:47
Ngày 15/8, lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đảng và công tác quần chúng năm 2014 của Đảng ủy Công an TW do Tổng cục XDLL CAND tổ chức đã chức thức bế giảng tại Hà Nội.

Dự lễ bế giảng có Trung tướng Bùi Bá Định, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND; đại diện Cục công tác đảng và công tác quần chúng, Cục tham  mưu của Tổng cục XDLL CAND; 103 học viên là lãnh đạo phòng công tác đảng và công tác quần chúng, công tác chính trị các đảng ủy của Tổng cục, các Cục, Bộ Tư lệnh, Công an và Cảnh sát PCCC các tỉnh, thành phố và các trường CAND tham dự khóa học.

Trung tướng Bùi Bá Định, Phó tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND phát biểu tại Lễ bế giảng.

Qua khóa học, các học viên đã được tiếp thu những vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng Đảng, một số vấn đề về quản lý Nhà nước đối với tổ chức quần chúng với nhiều chuyên đề cần thiết, bổ ích do các giảng viên dày dạn kinh nghiệm của Viện xây dựng Đảng; Học viện chính trị quốc gia; Vụ công tác thanh niên Bộ Nội vụ truyền giảng. Trong chương trình học, các học viên còn được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về công tác Đảng và công tác quần chúng với Đảng ủy Công an TP Hà Nội, Công an tỉnh Ninh Bình, Phú Thọ.

Trung tướng Bùi Bá Định, Phó tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND trao giấy chứng nhận tốt nghiệp khóa học học cho đại diện các học viên đạt kết quả xuất sắc.

Tại Lễ bế giảng, Trung tướng Bùi Bá Định đã biểu dương tinh thần nghiêm túc nghiên cứu, học tập của các học viên, đồng thời nhấn mạnh, là những cán bộ chủ chốt  tham mưu về công tác xây dựng đảng và công tác quần chúng, sau khi kết thúc khóa học, các đồng chí cần vận dụng vào thực tế công tác tại đơn vị, địa phương, nhằm nâng cao chất lượng công tác, làm tốt công tác tham mưu cho giúp cấp ủy đảng tại đơn vị mình nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng, chất lượng đội ngũ đảng viên và công tác lãnh đạo các đoàn thể quần chúng.

Trung tướng Bùi Bá Định, Phó tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND chụp ảnh giao lưu cùng một số giảng viên và học viên tại lễ bế giảng.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu. Tại lễ bế giảng, Trung tướng Bùi Bá Định đã trang trọng trao Giấy chứng nhận tốt nghiệp khóa học “Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đảng và công tác quần chúng” cho đại diện các học viên đạt kết quả xuất sắc tại khóa học

Tâm Phạm
.
.