Họp mặt cộng tác viên phía Nam Báo Công an nhân dân:

Cuộc hội ngộ ấm áp nghĩa tình giữa những người làm báo

Thứ Bảy, 24/01/2015, 08:51
Đã thành thông lệ nhiều năm trở lại đây, cứ đúng mỗi dịp chuẩn bị đón Tết đến, xuân về, Báo CAND đều tổ chức buổi gặp gỡ thân tình với các cộng tác viên tại phía Nam, là dịp để những người làm báo tri ân các lãnh đạo, các cộng tác viên, các doanh nghiệp đã hỗ trợ, đồng hành với báo trong mọi hoạt động.

Ngày 23/1, gần 400 cộng tác viên Báo CAND đã cùng hội ngộ tại nhà khách Phương Nam, TP HCM trong buổi gặp gỡ cuối năm do Báo CAND tổ chức. Dự buổi họp mặt có Trung tướng Võ Thái Hòa, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an; đồng chí Phạm Quốc Toàn, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; Trung tướng Lê Quốc Sự, nguyên Tổng cục trưởng, Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật; Trung tướng Nguyễn Hữu Ước, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; Trung tướng Bùi Bá Định, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; Trung tướng KSor Nham, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật; Trung tướng Hồ Thanh Đình, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp; đồng chí Trương Minh Nhựt, Vụ trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương. Tham dự buổi họp còn có đông đảo các đồng chí lãnh đạo, cán bộ  đang công tác tại các Tổng cục, Vụ, Cục, Trường thuộc Bộ Công an và các địa phương, lãnh đạo các cơ quan quản lý báo chí, các cơ quan văn học nghệ thuật, văn nghệ sĩ, cơ quan báo chí, các cộng tác viên trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh, thành khác ở phía Nam.

Đã thành thông lệ nhiều năm trở lại đây, cứ đúng mỗi dịp chuẩn bị đón Tết đến, xuân về, Báo CAND đều tổ chức buổi gặp gỡ thân tình với các cộng tác viên tại phía Nam, là dịp để những người làm báo tri ân các lãnh đạo, các cộng tác viên, các doanh nghiệp đã hỗ trợ, đồng hành với báo trong mọi hoạt động.

Trung tướng Võ Thái Hòa, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an và các đại biểu dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng biên tập Báo Công an nhân dân đã trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ, ủng hộ, quan tâm cộng tác với Báo CAND; đồng thời vui mừng chia sẻ đến các đại biểu những kết quả nổi bật của báo về hoạt động chuyên môn, cũng như công tác xã hội trong năm 2014. Thiếu tướng cũng khẳng định, những thành tích của Báo CAND trong năm qua là kết quả từ sự chỉ đạo sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo, sự cố gắng hết mình của tập thể lãnh đạo, phóng viên, công nhân viên cũng như những đóng góp không nhỏ của lực lượng cộng tác viên. Buổi họp mặt cuối  năm là dịp để những người làm báo CAND bày tỏ lòng biết ơn chân thành và tri ân đến các đồng chí lãnh đạo, các cộng tác viên. Thiếu tướng cũng bày tỏ, trong năm 2015 và tất cả các chặng đường hoạt động sắp tới, Báo CAND luôn luôn mong muốn nhận được sự ủng hộ nghĩa tình nhiều hơn, sự đồng hành nhiều hơn của lãnh đạo các cấp và tất cả các cộng tác viên của Báo.

 Đến chung vui với Báo CAND, nhà văn Đoàn Minh Tuấn - một trong những cộng tác viên thường xuyên của Báo CAND thời gian qua cho biết, với ông, Báo CAND và các ấn phẩm của báo luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật hàng chục năm qua. Trong các buổi "trà dư tửu hậu" với người trong khu phố hay với các đồng nghiệp, bạn bè ở nơi làm việc, các thông tin trên Báo luôn là đề tài được quan tâm bàn luận. Rất mong trong những năm sắp tới, Báo CAND tiếp tục phát triển nhiều hơn nữa để những độc giả, kiêm viết báo cộng tác như ông tiếp tục có được kênh thông tin tin cậy, cũng như chia sẻ những điều tâm huyết trong cuộc sống.

Bên cạnh các cộng tác viên về mặt chuyên môn, trong buổi họp mặt thân tình ấm áp cuối năm của Báo CAND còn có sự tham gia của khá nhiều cộng tác viên của Báo trong hoạt động xã hội từ thiện. Một trong người bạn đồng hành lâu năm nhất trong mảng công tác này phải kể đến là ông Lâm Tấn Lợi, Giám đốc Công ty Võng xếp Duy Lợi. Sau hơn chục năm liên tục gắn bó với Báo CAND, doanh nhân nổi tiếng khắp cả nước về hoạt động thiện nguyện này từng khẳng định rằng, với ông, Báo CAND luôn là địa chỉ, cầu nối tin cậy nhất để tất cả những sự đóng góp, chia sẻ của bản thân, gia đình, bạn bè đồng nghiệp cho các hoàn cảnh khó khăn được chuyển đến đúng người và đúng lúc...

Trong buổi gặp mặt, các đại biểu khách mời khác cũng chia sẻ nhiều ý kiến đóng góp chân thành về các ấn phẩm, chương trình, hoạt động của Báo CAND. Đó không chỉ là tâm huyết, mà còn là niềm tin của các cộng tác viên dành cho Báo CAND. Chắc chắn, trong thời gian tới, những người làm Báo CAND sẽ không phụ lòng mong mỏi của các cộng tác viên, cũng như đông đảo độc giả; sẽ tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng cho từng trang báo, phản ánh thông tin kịp thời, chính xác nhưng luôn đầy ắp sự tin cậy, nhân văn đến các độc giả mọi miền.

PV
.
.