Cụm thi đua số 7 tổng kết phong trào thi đua

Thứ Tư, 13/11/2013, 11:24
Cụm thi đua số 7 - Bộ Công an gồm Công an 5 tỉnh Tây Nguyên và Công an tỉnh Bình Phước vừa tổ chức tổng kết phong trào thi đua “Vì ANTQ” năm 2013. Thiếu tướng Lê Văn Đệ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND đã tới dự và chỉ đạo hội nghị.

Phát biểu kết luận hội nghị, Thiếu tướng Lê Văn Đệ đã đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong phong trào thi đua của cụm số 7. Đồng thời nhấn mạnh, thời gian tới, để phong trào thi đua “Vì ANTQ” có những chuyển biến tích cực hơn thì công tác thi đua cần được lãnh đạo các đơn vị quan tâm chỉ đạo, đầu tư đúng mức; việc phát động các phong trào, đợt thi đua cần gắn chặt với nhiệm vụ chính trị của đất nước, ngành, địa phương và chuyên môn nghiệp vụ của các lực lượng, bộ phận chức năng; cán bộ làm công tác thi đua cần không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ, năng lực.

Trước đó, lãnh đạo Công an các tỉnh trong cụm thi đua số 7 đã đến cắt băng khánh thành và trao nhà nghĩa tình đồng đội cho gia đình đồng chí Mai Xuân Huân – cán bộ Công an huyện Đắk Song, Đắk Nông.

Căn nhà cấp 4 có diện tích 76m² được xây dựng với số tiền 200 triệu đồng, trong đó các đơn vị trong cụm thi đua ủng hộ 60 triệu đồng, Công an tỉnh Đắk Nông ủng hộ 20 triệu đồng

Minh Quỳnh - Bá Hiển
.
.