Cụm thi đua số 7 - Bộ Công an tổng kết phong trào thi đua

Thứ Năm, 07/11/2013, 09:39
Sáng ngày 7/11, tại thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, Cụm thi đua số 7 – Bộ Công an gồm Công an 5 tỉnh Tây Nguyên và Công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức tổng kết phong trào thi đua “Vì ANTQ” năm 2013. Thiếu tướng Lê Văn Đệ - Phó Tổng cục trưởng Tổng Cục XDLL CAND đã tới dự và chỉ đạo hội nghị.

Báo cáo tại hội nghị nêu rõ, năm 2013 trước tình hình ANTT trên địa bàn Tây Nguyên và tỉnh Bình Phước tiềm ẩn phức tạp, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Tỉnh ủy và UBND các tỉnh, các đơn vị trong Cụm thi đua số 7 đã không ngừng đổi mới và đẩy mạnh phong trào thi đua “Vì ANTQ” trong từng đơn vị và giữa các thành viên của cụm, thực hiện tốt vai trò tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền địa phương triển khai thực hiện có hiệu quả công tác bảo vệ ANQG, giữ gìn TTATXH và xây dựng lực lượng CAND; đề ra các mục tiêu, nội dung, biện pháp và khẩu hiệu hành động phù hợp với đặc điểm, tình hình nhiệm vụ chính trị của từng địa phương, đảm bảo ANQG, giữ gìn TTATXH tại địa phương. 

Quang cảnh hội nghị - Quang cảnh hội nghị tổng kết phong trào thi dua vì ANTQ năm 2013.

Với khẩu hiệu hành động “kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả”, Công an các đơn vị trong cụm đã cụ thể hóa thành các chương trình, mục tiêu hành động gắn với việc thực hiện các phong trào thi đua và cuộc vận động “học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống vì nhân dân phục vụ”.

Thiếu tướng Lê Văn Đệ - Đồng chí Thiếu tướng Lê Văn Đệ - Phó Tổng cục trưởng Tổng Cục XDLL CAND phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Qua đó, đã làm cho công tác thi đua trở thành một động lực để động viên, khuyến khích đông đảo CBCS trong Công an mỗi tỉnh và từng đơn vị trong cụm làm tốt công tác bảo vệ ANCT trên địa bàn; thực hiện có hiệu quả các chương trình quốc gia phòng chống tội phạm, kịp thời phát hiện và triệt phá nhiều băng, ổ nhóm tội phạm; tiếp tục nâng cao hiệu lực quản lý Nhà nước về ANTT, đảm bảo trật tự an toàn giao thông.. Từ trong phong trào thi đua xuất hiện ngày càng nhiều tấm gương tập thể, cá nhân tận tụy, mưu trí, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ.

Chụp ảnh lưu niệm - Đồng chí Thiếu tướng Lê Văn Đệ - Phó Tổng cục trưởng Tổng Cục XDLL CAND cùng các đại biểu chụp hình lưu niệm.

Phát biểu kết luận hội nghị, Thiếu tướng Lê Văn Đệ đã đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong phong trào thi đua của cụm số 7.  Đồng thời nhấn mạnh, thời gian tới, để phong trào thi đua “Vì ANTQ” có những chuyển biến tích cực hơn thì công tác thi đua cần được lãnh đạo các đơn vị quan tâm chỉ đạo, đầu tư đúng mức; việc phát động các phong trào, đợt thi đua cần gắn chặt với nhiệm vụ chính trị của đất nước, ngành, địa phương và chuyên môn nghiệp vụ của các lực lượng, bộ phận chức năng; cán bộ làm công tác thi đua cần không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ, năng lực.

Trước đó, chiều ngày 6/11, Lãnh đạo Công an các tỉnh trong cụm thi đua số 7 đã đến cắt băng khánh thành và trao nhà nghĩa tình đồng đội cho gia đình đồng chí Mai Xuân Huân – cán bộ Công an huyện Đắk Song. Căn nhà cấp 4 có diện tích 76m2 được xây dựng với số tiền 200 triệu đồng, trong đó các đơn vị trong cụm thi đua ủng hộ 60 triệu đồng, Công an tỉnh Đắk Nông ủng hộ 20 triệu đồng

Minh Quỳnh - Bá Hiển
.
.