Cụm thi đua số 6 sơ kết phong trào thi đua Vì An ninh Tổ quốc 6 tháng đầu năm 2018

Thứ Tư, 27/06/2018, 09:08
Ngày 26-6, tại Công an tỉnh Đắk Nông, Cụm thi đua số 6 - Bộ Công an (gồm Công an các tỉnh: Đắk Nông, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Lâm Đồng và Bình Phước) đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” 6 tháng đầu năm 2018.


Sáu tháng đầu năm 2018, phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” trong Cụm thi đua số 6 đã được tổ chức thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả, cơ bản đạt các nội dung, chỉ tiêu thi đua. 

Phong trào đã tạo được sức mạnh và động lực để Cụm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác đã đề ra, bảo đảm ANTT trên địa bàn, đặc biệt là đã giữ vững sự ổn định về chính trị, nhất là trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng tôn giáo, khu vực biên giới, không để xảy ra điểm nóng, đột biến, bất ngờ. 

Tội phạm và tệ nạn xã hội được kiềm chế và đẩy lùi, chất lượng công tác điều tra, khám phá án được nâng cao với tỷ lệ trên 87% (trong đó án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt trên 95%), không để xảy ra oan, sai, bức cung, nhục hình. Trật tự an toàn xã hội được bảo đảm, TNGT được kiềm chế.

Phong trào thi đua đã tạo sự hăng hái thi đua lập thành tích của Công an các đơn vị, địa phương và toàn thể CBCS, nêu cao tinh thần trách nhiệm phục vụ nhân dân. Qua các phong trào thi đua, các cuộc vận động, đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân, tiêu biểu... 

Nhân dịp này, Công an tỉnh Đắk Nông đã đăng cai tổ chức giải giao lưu quần vợt mở rộng với sự tham gia của 44 vận động viên đến từ Công an các tỉnh trong Cụm thi đua số 6 và các vận động viên là lãnh đạo các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang tỉnh Đắk Nông và các đơn vị tài trợ. 

Đây là dịp để Công an các đơn vị có cơ hội giao lưu, học  hỏi, trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe, nâng cao sức chiến đấu, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị, địa phương.

Q.Hiển
.
.