Cụm thi đua khối Cảnh sát Công an tỉnh Lạng Sơn: Tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩ

Thứ Sáu, 25/07/2014, 22:35
Thiết thực hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 67 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2014), ngày 25/7, Cụm thi đua khối Cảnh sát Công an tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức các hoạt động “Uống nước nhớ nguồn” tặng quà thăm hỏi, động viên các CBCS trong Công an Lạng Sơn là thương binh và thân nhân các liệt sĩ đang sinh sống trên địa bàn TP Lạng Sơn.

Với hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa, Cụm thi đua khối cảnh sát Công an tỉnh Lạng Sơn đã đến thăm 14 gia đình CBCS là thương binh và thân nhân các liệt sĩ trong lực lượng Công an Lạng Sơn. Đồng thời tổ chức trao tặng các phần quà với tổng giá trị hơn 20 triệu đồng được quyên góp từ sự ủng hộ một ngày lương của CBCS trong khối cảnh sát.

Cụm thi đua khối Cảnh sát CA tỉnh Lạng Sơn đã đến thăm 14 gia đình CBCS là thương binh và thân nhân các liệt sĩ trong lực lượng CA tỉnh.

Sự quan tâm, động viên thăm hỏi của cán bộ khối cảnh sát đối với các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sỹ đã thể hiện tình cảm tri ân đối với những người đã có công với nước, là động lực để các CBCS hôm nay tiếp tục tiếp bước cha anh, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ giữ gìn sự bình yên của Tổ quốc

Nguyễn Thái
.
.