Cục Truyền thông CAND công bố các quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương

Thứ Ba, 16/06/2020, 20:09
Chiều 16- 6, tại Hà Nội, Cục Truyền thông CAND – Bộ Công an tổ chức Lễ công bố các quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2020.

Tham dự buổi lễ có Trung tướng Mai Văn Hà, Cục trưởng Cục Truyền thông CAND; các đồng chí trong Đảng ủy, lãnh đạo Cục; lãnh đạo các phòng, ban...

Năm 2020, Cục Truyền thông CAND có 127 cán bộ, chiến sỹ (CBCS) đến niên hạn được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương. Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc thăng cấp bậc hàm, nâng lương cấp bậc hàm đối với 45 đồng chí; Quyết định của Cục trưởng Cục Truyền thông CAND về việc thăng cấp bậc hàm, nâng lương cấp bậc hàm đối với 71 đồng chí.

Trung tướng Mai Văn Hà, Cục trưởng Cục Truyền thông CAND trao quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2020.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Cục Truyền thông CAND, Trung tướng Mai Văn Hà chúc mừng các đồng chí vừa được nhận các Quyết định của Bộ trưởng và Cục trưởng; khẳng định đây là sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước và của Bộ Công an đối với CBCS; là sự ghi nhận thành tích, đóng góp trong quá trình công tác, rèn luyện, phấn đấu của mỗi CBCS.

Đại tá Mã Duy Quân, Phó Cục trưởng, Giám đốc - Tổng Biên tập Nhà Xuất bản CAND trao quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2020.
Đại tá, Nhà văn Phạm Khải, Phó Cục trưởng, Tổng Biên tập Báo CAND trao quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2020.

Trung tướng Mai Văn Hà nêu rõ, việc được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương mới, nhất là vào dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam là niềm vinh dự, tự hào to lớn đối với mỗi CBCS, phóng viên, biên tập viên; song điều đó cũng đặt ra những yêu cầu, trách nhiệm nặng nề hơn trong tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất cách mạng, thực hiện nhiệm vụ chính trị và xây dựng Đảng bộ đơn vị trong sạch, vững mạnh…

Đại tá Nguyễn Thúy Quỳnh, Phó Cục trưởng, Phó Tổng biên tập Báo CAND trao quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2020.
Đại tá Nguyễn Hữu Phúc, Phó Cục trưởng, Phó Giám đốc Nhà Xuất bản CAND trao quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2020.

Trung tướng Mai Văn Hà khẳng định, kể từ khi Cục Truyền thông CAND được thành lập, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo tập trung thống nhất, quyết liệt của Đảng ủy, lãnh đạo Cục, sự nỗ lực cố gắng của tất cả CBCS, nhân viên, các mặt công tác của đơn vị đã có những chuyển biến tích cực, đặc biệt là những kết quả nổi bật trong lĩnh vực công tác chuyên môn với nhiều chương trình, tác phẩm, bài viết có chất lượng được cải tiến mạnh mẽ về nội dung và hình thức, được các cấp lãnh đạo và nhân dân biểu dương, khen ngợi. Một số các tác giả, tác phẩm vinh dự được đoạt Giải Báo chí quốc gia, Giải Búa Liềm Vàng. Những thành tích đó có phần đóng góp quan trọng của các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương hôm nay.

Đảng ủy, lãnh đạo Cục tin tưởng rằng, thời gian tới, các đồng chí vừa được nhận quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương và toàn thể CBCS nhân viên của Cục tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thân ái, nâng cao tinh thần ý thức trách nhiệm, tận tụy với công việc, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nỗ lực đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng hiệu quả các mặt công tác, tiếp tục khẳng định và phát triển bền vững thương hiệu báo chí, xuất bản, điện ảnh CAND, xây dựng báo chí trong CAND là cơ quan truyền thông chủ lực đa phương tiện, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, đáp ứng tốt nhất yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới…

Đại tá Bùi Anh Tuấn, Phó Cục trưởng trao quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2020
“Qua công tác lãnh đạo, chỉ đạo, nhiều nội dung công việc đã làm tốt. Yêu cầu các đồng chí tiếp tục đoàn kết, thân ái, giúp đỡ lẫn nhau; không ngừng đổi mới sáng tạo, đáp ứng được tiêu chí đề ra “Nhân văn – Tin cậy – Kịp thời – Hấp dẫn”, để làm sao người đọc, người nghe, người xem ngày một tăng lên. Cùng với đó luôn luôn trau dồi học hỏi…” – Trung tướng Mai Văn Hà nhấn mạnh.
Xuân Trường
.
.