Cục Tổ chức cán bộ tổ chức nhiều hoạt động đền ơn, đáp nghĩa

Thứ Hai, 23/07/2012, 08:57
Kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ ngày Cục Tổ chức cán bộ đã tổ chức nhiều hoạt động về nguồn, thăm và tặng quà các gia đình liệt sĩ, các thương binh.

Nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ, sáng 21/7, Đoàn đại biểu Cục Tổ chức cán bộ (Bộ Công an) đã đến thăm, tặng quà gia đình mẹ Đinh Thị Phông (73 tuổi, trú tại thị trấn Nho Quan, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình).

Mẹ Phông là vợ liệt sĩ Nguyễn Anh Tú (hi sinh trong kháng chiến chống Mỹ), có con trai đang công tác trong lực lượng CAND. Thay mặt đơn vị, Thiếu tướng Trần Khánh, Cục trưởng Cục Tổ chức cán bộ bày tỏ lòng biết ơn các thế hệ đi trước đã hi sinh xương máu vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc; kính trọng và ngưỡng mộ những người phụ nữ như mẹ Phông đã thầm lặng hi sinh, một lòng thờ chồng nuôi dạy con cái lớn khôn, trở thành những cán bộ Công an, những người công dân có ích cho đất nước…

Được biết trong dịp này, Cục Tổ chức cán bộ cũng tổ chức nhiều hoạt động về nguồn, thăm và tặng quà các gia đình liệt sĩ, các thương binh.

Thiếu tướng Trần Khánh, Cục trưởng Cục Tổ chức cán bộ thăm hỏi mẹ Đinh Thị Phông.

“Đây là những việc làm thiết thực nhằm hướng tới kỉ niệm 55 năm Ngày thành lập Cục Tổ chức cán bộ (23/10/1957 - 23/10/2012), vừa có ý nghĩa giáo dục truyền thống cho cán bộ, chiến sĩ, vừa thể hiện lòng biết ơn với những người đã ngã xuống hoặc hi sinh một phần cơ thể trong sự nghiệp giải phóng đất nước” - Thiếu tướng Trần Khánh khẳng định

Duy Hiển
.
.