Cục Ngoại tuyến và Kỹ thuật thi đua lập nhiều thành tích xuất sắc

Thứ Ba, 01/03/2011, 18:50
Ngày 28/2, tại Hà Nội, Cục Ngoại tuyến và Kỹ thuật (Cục NT và KT) thuộc Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm, Bộ Công an kỷ niệm 1 năm thành lập, tổng kết đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm. Trung tướng Phạm Quý Ngọ, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến dự.

Đại tá Trần Huy Hồng, Cục trưởng Cục NT và KT cho biết, từ khi thành lập đến nay, cán bộ, chiến sĩ Cục NT và KT đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, triển khai đồng bộ các biện pháp công tác, lập được nhiều thành tích. Đặc biệt đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ góp phần bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc; phối hợp khám phá nhiều vụ án hình sự, kinh tế, ma tuý lớn, đặc biệt nghiêm trọng, được đông đảo nhân dân đồng tình, khen ngợi. Tổng kết phong trào thi đua Vì An ninh Tổ quốc năm 2010, Cục NT và KT đã được Bộ Công an tặng Bằng khen.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Trung tướng Phạm Quý Ngọ đã biểu dương những kết quả, thành tích Cục NT và KT đạt được trong thời gian vừa qua. Trung tướng Phạm Quý Ngọ nhấn mạnh bước sang năm 2011, Cục NT và KT cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nắm chắc tình hình và hoạt động của các loại tội phạm, chú trọng đẩy mạnh công tác nghiệp vụ cơ bản, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị nghiệp vụ tấn công, trấn áp quyết liệt các loại tội phạm, bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị quan trọng, các ngày lễ lớn, các địa bàn, mục tiêu trọng điểm, nhất là trong dịp bầu cử Quốc hội khóa XIII.

Bên cạnh đó, chú trọng làm tốt công tác chính trị, tư tưởng, công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, động viên cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững an ninh, trật tự…

X. Mai - V.Hưng
.
.