Cục Cảnh sát kinh tế, Bộ Công an: Mở lớp đào tạo phương pháp sử dụng máy Truscan

Thứ Sáu, 25/07/2014, 16:13
Trong 2 ngày 21 và 22/7, lớp đào tạo phương pháp sử dụng máy Truscan với 120 học viên tham gia đã được tổ chức tại Hà Nội.

Thực hiện chương trình công tác năm 2014 của dự án FSP-MEKONG “Hỗ trợ các cơ quan hữu quan Việt Nam trong đấu tranh chống hàng giả có tác hại đối với sức khỏe hoặc sự an toàn của người dân tại tiểu vùng sông Mê Công”, trong 2 ngày 24 và 25/7, Cục Cảnh sát kinh tế, Bộ Công an đã phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam mở lớp đào tạo phương pháp sử dụng máy Truscan tại TP Hồ Chí Minh cho 120 học viên gồm, lực lượng Cảnh sát kinh tế, Viện khoa học hình sự, Hải quan, Quản lý thị trường và Viện kiểm nghiệm thuốc TP Hồ Chí Minh.

Hình ảnh tại lớp học.

Đây là loại máy hỗ trợ các cơ quan chức năng phân biệt hàng giả và hàng thật (đặc biệt là được phẩm) nhanh chóng, chính xác. Qua đó, góp phần nâng cao hiểu biết về công tác đấu tranh, phòng chống hàng giả, xâm phạm sở hữu trí tuệ cho các lực lượng thực thi nhiệm vụ này.

Được biết, trong 2 ngày 21 và 22/7, lớp đào tạo phương pháp sử dụng máy Truscan với 120 học viên tham gia đã được tổ chức tại Hà Nội

Đức Mừng
.
.