Cục Cảnh sát giao thông thăm hỏi cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Sáu, 13/02/2015, 09:07
Ngày 11/2, Đoàn công tác gồm Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an đã tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà, chúc Tết thân nhân gia đình và cán bộ, chiến sĩ Cục Cảnh sát giao thông gặp hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Tại quận Long Biên (Hà Nội), đoàn đã đến động viên, chia sẻ với Trung úy Trần Tiến Thành, cán bộ Thủy đoàn 1 thuộc Cục Cảnh sát giao thông có hoàn cảnh khó khăn. Gia đình anh đang phải đi thuê nhà, tất cả đều trông chờ vào đồng lương của đồng chí, trong khi mẹ vợ anh đang phải gắng sức điều trị, vượt qua căn bệnh ung thư quái ác.

Thế nhưng, Thành đã không ngừng cố gắng, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 5 năm liền, Trung úy Thành đều đạt Chiến sĩ Tiên tiến, luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ.

Đoàn cũng đã đến thăm Thượng tá Phạm Hương Hoạch, cán bộ Phòng 5 Cục Cảnh sát giao thông đang trong quá trình điều trị căn bệnh ung thư dạ dày. Đoàn công tác đã đến thăm và trao tặng tổng số 36 suất quà, trị giá 40 triệu đồng cho các cán bộ, chiến sĩ và gia đình gặp khó khăn trong cuộc sống.

PV
.
.