Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy: “Chung sức vì biển, đảo quê hương”

Thứ Tư, 04/06/2014, 17:48
Ngày 4/6, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C47) tổ chức phát động phong trào “Chung sức vì chủ quyền biển đảo quê hương”. Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn, Cục trưởng Cục C47 dự và chỉ đạo buổi phát động.

Tại buổi phát động, các CBCS của Cục C47 đã được nghe đồng chí Vũ Ngọc Minh, Vụ trưởng Vụ tuyên truyền, thông tin và tư liệu- Ủy ban biên giới quốc gia, Bộ ngoại giao nói chuyện về tình hình biển Đông, cũng như các văn bản quy định về Luật biển quốc tế.

Trong đó đặc biệt nhấn mạnh về việc Trung Quốc ngang nhiên đưa giàn khoan Hải Dương 981 cùng nhiều phương tiện hộ tống, trong đó có tàu quân sự và máy bay đi vào vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa Việt Nam; quan điểm của Đảng, Nhà nước ta và các biện pháp mà chúng ta đã sử dụng để đấu tranh, cả trên thực địa, ngoại giao, tuyên truyền, vận động quốc tế…

Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn, Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phát biểu tại lễ phát động.

Sau đó, Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn, Cục trưởng C47 đã phát động phong trào thi đua “Chung sức vì biển, đảo quê hương”. Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh, là lực lượng đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy, góp phần giữ vững TTATXH; với tình cảm yêu quê hương đất nước, cán bộ chiến sỹ Cục C47 luôn sẵn sàng chung tay góp sức cùng cả nước giữ gìn biên cương của Tổ quốc. Bằng những hành động cụ thể, Cục C47 phát động phong trào thi đua “Chung sức vì biển đảo quê hương" trong toàn thể cán bộ chiến sỹ Cục C47 và tổ chức quyên góp ủng hộ, tri ân các chiến sỹ Cảnh sát biển đang ngày đêm không quản hy sinh, khó khăn gian khổ giữ vùng chủ quyền lãnh hải của Tổ quốc.

Cán bộ chiến sĩ Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đang quyên góp ủng hộ lực lượng Cảnh sát biển.

Chiều cùng ngày, tại Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển, lãnh đạo Cục C47, đại diện BCH Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ C47 đã đến thăm và trao số tiền 85,4 triệu đồng  mà các CBCS quyên góp được ủng hộ cho lực lượng Cảnh sát biển

Thu Hòa - Tiến Dũng
.
.