Cử tri tín nhiệm giới thiệu Thứ trưởng Lê Tấn Tới ứng cử đại biểu Quốc hội

Thứ Tư, 31/03/2021, 22:47
Tối 31/3, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Ô Chợ Dừa đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với đồng chí Thiếu tướng Lê Tấn Tới, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an và đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Thị Xuân, Ủy viên Thường trực Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội khóa XIV, là những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.


Nhận xét về Thiếu tướng Lê Tấn Tới và Thiếu tướng Nguyễn Thị Xuân, đông đảo cử tri Tổ dân phố số 10 phường Ô Chợ Dừa đánh giá, đây đều là các đồng chí lãnh đạo trưởng thành từ cơ sở, có lập trường, tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt; gia đình gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương. 

Thứ trưởng Lê Tấn Tới phát biểu tại hội nghị.

Hai đồng chí đã có nhiều đóng góp tích cực bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội của đất nước. Đồng thời là những công dân và đảng viên gương mẫu, giữ mối liên hệ gắn bó mật thiết với nhân dân, lắng nghe ý kiến, quan tâm và tôn trọng nhân dân; có nhiều đóng góp vào phong trào tại địa phương nơi cư trú, được nhân dân tin tưởng, ghi nhận, đánh giá cao.

Cử tri phường Ô Chợ Dừa đều khẳng định, Thiếu tướng Lê Tấn Tới và Thiếu tướng Nguyễn Thị Xuân đủ các tiêu chí, tiêu chuẩn để ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, là niềm tự hào của người dân trên địa bàn. Tin tưởng các đồng chí sẽ trúng cử với tỷ lệ số phiếu cao nhất, là đại diện xứng đáng cho nhân dân, đóng góp tích cực vào sự đổi mới của Quốc hội và sự phát triển đất nước. 

Tại hội nghị, cử tri Tổ dân phố số 10 phường Ô Chợ Dừa đã biểu quyết bày tỏ 100% tín nhiệm đối với đồng chí Thiếu tướng Lê Tấn Tới và Thiếu tướng Nguyễn Thị Xuân.

Phát biểu trước cử tri của Tổ dân phố số 10 phường. Ô Chợ Dừa và các đại biểu, Thiếu tướng Lê Tấn Tới và Thiếu tướng Nguyễn Thị Xuân nhấn mạnh, được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV là niềm vinh dự to lớn nhưng cũng là trách nhiệm hết sức nặng nề mà Đảng, Nhà nước và toàn thể cử tri tin tưởng giao phó.

Cử tri Tổ dân phố số 10 phường Ô Chợ Dừa biểu quyết tín nhiệm cao đối với đồng chí Lê Tấn Tới và đồng chí Nguyễn Thị Xuân

Thiếu tướng Lê Tấn Tới và Thiếu tướng Nguyễn Thị Xuân cảm ơn sự tin tưởng của đông đảo cử tri Tổ dân phố số 10 phường Ô Chợ Dừa đã tín nhiệm cao đối với các đồng chí.

Với ý thức, trách nhiệm trước Đảng, Nhà nước và cử tri, Thiếu tướng Lê Tấn Tới và Thiếu tướng Nguyễn Thị Xuân khẳng định, nếu trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, các đồng chí cùng các đại biểu Quốc hội nguyện sẽ cố gắng hết mình, phấn đấu hoàn thành tốt nhất các mặt công tác theo chức trách, nhiệm vụ, quyền hạn được phân công; thường xuyên liên hệ, gắn bó chặt chẽ với cử tri, chịu sự giám sát của nhân dân; phản ánh trung thực, kịp thời, đầy đủ ý chí, nguyện vọng của cử tri đến Quốc hội.

Thiếu tướng Lê Tấn Tới và Thiếu tướng Nguyễn Thị Xuân hứa sẽ luôn tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với Đảng Cộng sản Việt Nam và Nhân dân; luôn nỗ lực phấn đấu vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh. Luôn lắng nghe ý kiến của bà con cử tri, chia sẻ những khó khăn của bà con, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của nhân dân.

Với tư cách là đại biểu Quốc hội công tác trong lực lượng Công an nhân dân, Thiếu tướng Lê Tấn Tới và Thiếu tướng Nguyễn Thị Xuân nhấn mạnh, sẽ cùng với lãnh đạo Bộ Công an bảo vệ vững chắc nền an ninh, trật tự của đất nước, phục vụ có hiệu quả công cuộc phát triển kinh tế xã hội.

Trần Xuân
.
.