Điều động Đại tá Nguyễn Tiến Nam giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình

Thứ Sáu, 26/06/2020, 15:11
Sáng 26/6, Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ chủ trì buổi Lễ công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về công tác cán bộ tại Công an tỉnh Quảng Bình.

Sáng 26/6, tại Công an tỉnh Quảng Bình, Thiếu tướng Trần Quốc Tỏ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã chủ trì lễ công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc điều động Đại tá Trần Hải Quân, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình đến nhận công tác và giữ chức vụ Tư lệnh, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Bộ Công an và Quyết định về việc điều động, bổ nhiệm đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đến nhận công tác và giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình. Cùng dự buổi lễ, có đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Bình và tĩnh Hà Tĩnh.

 
Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ phát biểu tại buổi lễ.
Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ trao Quyết định cho Đại tá Trần Hải Quân và Đại tá Nguyễn Tiến Nam.
Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh và tỉnh Quảng Bình tặng hoa chúc mừng Đại tá Trần Hải Quân và Đại tá Nguyễn Tiến Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ nhấn mạnh: Đồng chí Đại tá Trần Hải Quân và Đại tá Nguyễn Tiến Nam có nhiều nét tương đồng giống nhau, đó là: đều là các cán bộ đã được đào tạo cơ bản, trưởng thành từ cơ sở và đảm nhiệm các chức vụ lãnh đạo các cấp trong Công an nhân dân.

Trong công tác lãnh đạo và chỉ đạo, các đồng chí đã cùng với cấp ủy xây dựng và duy trì được sự đoàn kết, thống nhất, dân chủ kỷ cương với quyết tâm chính trị cao đã đưa lại hiệu quả cao trong công tác Công an nhân dân ở các địa phương. Đã hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; góp phần quan trọng trong việc đảm bảo an ninh trật tự, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội các địa phương…

Các đại biểu dự buổi lễ.

Đồng chí Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ đề nghị: Trên cương vị mới các đồng chí cần xác định đây là vinh dự lớn nhưng trách nhiệm cũng hết sức nặng nề, chính vì vậy Đảng ủy CATW và lãnh đạo Bộ Công an mong muốn các đồng chí sớm tiếp cận với công việc được giao, nhanh chóng bắt tay ngay vào công việc theo chương trình kế hoạch của tập thể và cấp trên đã đề ra. Duy trì đoàn kết, trật tự kỷ cương, tập trung làm tốt công tác liên quan đến Đại hội Đảng các cấp, triển khai các hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân và các công việc khác theo chương trình kế hoạch.

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ thay mặt Đảng ủy CATW, lãnh đạo Bộ Công an gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, các sở ban, ngành và nhân dân trên địa bàn các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh nơi đồng chí Trần Hải Quân và đồng chí Nguyễn Tiến Nam công tác đã ủng hộ, giúp đỡ các đồng chí cũng như lực lượng Công an các địa phương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Sông Lam
.
.