Công an tỉnh Đắk Nông thi kể chuyện làm theo lời Bác

Thứ Sáu, 03/04/2015, 14:52
Trong hai ngày mùng 2 và 3/4, Đảng uỷ Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức Hội thi kể chuyện gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Tham gia hội thi có 42 thí sinh đến từ các đơn vị phòng ban Công an tỉnh và Công an 8 huyện thị xã. Mỗi thí sinh đều trải qua 3 phần thi: xây dựng đề cuơng, kể chuyện và trả lời câu hỏi .

Ở vòng sơ khảo, ban tổ chức đã chọn được 28 thí sinh tham dự tiếp những phần thi còn lại. Với sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, cách kể chuyện truyền cảm, các thí sinh đã mang đến cho hội thị những câu chuyện sinh động, cụ thể chân thực về những tấm gương tiêu biểu trong cuộc vận động học tập làm theo tấm gương đạo đức của Bác trong toàn lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông.

Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông trao giấy khen cho các thí sinh đạt giải.

Trong đó có không ít những câu chuyện đã gây xúc động, có sức  lan toả  mạnh mẽ như thí sinh Bùi Tường Vi, đơn vị Công an huyện Đắk Lấp với câu chuyện về nghị lực, tinh thần  vượt khó của Trung úy Đinh Hoài Nam, Công an huyện Đắk Lấp, hay như thí sinh Vũ Thị Như Hằng, đơn vị PA 90 với câu chuyện về “thủ trưởng của tôi”….

28 tấm gương được các thi sinh chọn tuyên dương là những con người thật việc thật tận tuỵ với công việc, sáng tạo, mưu trí, dũng cảm trong đấu tranh phòng chống tội phạm, có nhiều thành tích trong Phong trào  thi đua Vì ANTQ, được các cấp ghi nhận, khen thưởng.

Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, kết quả Ban tổ chức đã trao một giải nhất cho thí sinh Vũ Thị Thu Hằng (đơn vị PA90), hai giải nhì và ba giải ba. Ngoài ra ban tổ chức còn trao gải phụ cho các thí sinh có phần thì đề cương xuất sắc nhất và thí sinh kể chuyện sinh động nhất.

Bá Hiển
.
.