Công an tỉnh Quảng Ninh: Tổ chức thu gom rác trên vịnh Hạ Long

Thứ Sáu, 05/06/2015, 22:26
Nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới, sáng 5/6, Chi đoàn Phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với Chi đoàn Phòng Cảnh sát đường thủy và đoàn viên Công ty cổ phần than Hà Tu tổ chức thu gom rác thải trôi nổi trên vịnh Hạ Long.

Hơn 20 đoàn viên đã  tham gia thu gom rác thải trôi nổi trên vịnh Hạ Long, vận chuyển đến nơi thu gom đúng quy định. Ngoài ra, các đoàn viên còn tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền cho người dân sinh sống và làm việc trên vịnh Hạ Long cũng như du khách tham quan nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của cộng đồng trong việc hành xử vì môi trường, bảo vệ “Di sản thiên nhiên thế giới”, có ý thức trong việc xả thải, thu gom, xử lý rác thải, không sử dụng kích điện để đánh bắt hải sản trái phép, bảo vệ đa dạng sinh học, cảnh quan môi trường trên vịnh Hạ Long.

Đoàn viên Công an tỉnh Quảng Ninh và các đơn vị đang thu gom rác thải trên Vịnh Hạ Long.

Hoạt động thiết thực trên giúp đoàn viên thanh niên Công an Quảng Ninh phát huy trí tuệ và lòng nhiệt huyết của mình với mong muốn được cống hiến sức trẻ, góp phần vào bảo vệ môi trường phát triển kinh tế xã hội nhanh và bền vững, gắn với mô hình tăng trưởng từ “nâu” sang “xanh” của tỉnh Quảng Ninh.

Nguyễn Khánh
.
.